Menu
  
Tin tức sự kiện

​Nhà UEF đón sinh viên trở lại trường với nhiều “món quà” đầu năm mới

06/02/2023
Sau những ngày Tết sum vầy bên gia đình, sinh viên Nhà UEF đã quay lại trở lại trường để bắt đầu cho một học kỳ mới đầy năng lượng. Nhân dịp đầu năm mới, sáng ngày 6/2, Nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động “trao lộc” đầu xuân với mong muốn mang lại may mắn và nạp đầy động lực cho các bạn sinh viên.
Các hoạt động như hái lộc trên cây mai vàng, phát kẹo may mắn đầu năm, những bản nhạc về mùa xuân sôi động,... đã diễn ra trong thời gian trước ca học bắt đầu. Những hoạt động này được các bạn sinh viên hào hứng tham gia, nhất là sinh viên khóa 2022, những thành viên được đón không khí đầu xuân đầu tiên tại Nhà UEF.
 





Sáng 6/2, những phong bao lì xì đỏ, những chiếc kẹo “đồng xu" may mắn,... được trao tay các bạn sinh viên 
 
Sau khoảng thời gian nghỉ Tết, các bạn sinh viên khóa 2022 đã quay trở lại trường, cấp tốc ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi của bản thân. Bạn Nguyễn Thị Thanh Trà - sinh viên năm nhất Khoa Quản trị kinh doanh cảm thấy được tiếp thêm động lực sau khi được nhận phong bao lì xì may mắn từ hoạt động hái lộc sáng nay: “Khi là sinh viên khóa đầu tiên quay trở lại trường sớm nhất, em vô cùng hào hứng và rất vui khi được nhận bao lì xì từ Nhà trường. Em tin rằng không chỉ bản thân em mà các bạn sinh viên cũng đã được tiếp thêm nhiều động lực và may mắn cho kỳ thi sắp tới”.
 



Để “khởi động" tinh thần cho các bạn sinh viên, thầy cô cũng chuẩn bị nhiều hoạt động chúc mừng năm mới
 
Trong những ngày đầu trở lại, bạn Lê Huyền Vĩ - sinh viên năm 4 khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cũng gửi lời chúc đến quý thầy cô và các bạn sinh viên khóa sau: “Sau một khoảng thời gian dài nghỉ Tết, mình mới được gặp mọi người nên là bản thân cảm thấy rất hào hứng. Nhân dịp đầu xuân, mình xin chúc cho thầy cô của Khoa và Nhà trường có nhiều sức khỏe để tiếp tục truyền lửa cho sinh viên. Chúc cho các em sinh viên khoá 2022, 2021 và 2020 có một năm học tập thật tốt, tham gia hoạt động năng nổ và có nhiều kỷ niệm đẹp tại trường”.
Năm mới Quý Mão đón chào các bạn sinh viên và quý thầy cô bằng những hoạt động sôi nổi, những cảm xúc vui tươi, phấn khởi. Tin chắc rằng, đại gia đình Nhà UEF sẽ có một năm vô cùng may mắn, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi mục tiêu đề ra.
 
Quỳnh Anh 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN