Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF rộn ràng niềm vui với hàng loạt hoạt động của Ngày hội thiếu nhi

29/05/2023
Trước thềm Quốc tế thiếu nhi - 1/6, Công đoàn trường UEF đã gửi tặng “món quà tinh thần” ý nghĩa đến các bé là con, em của cán bộ - giảng viên - nhân viên trường. Một không gian ngày hội đầy màu sắc với rất nhiều hoạt động thú vị đã mang lại những giây phút vui chơi, gắn kết đáng nhớ cho các bạn thiếu nhi lẫn các bậc phụ huynh vào sáng 27/5 vừa qua.
 



Ngày hội thiếu nhi là hoạt động được tổ chức thường niên tại Nhà UEF
 
Đến với ngày hội thiếu nhi năm nay, các bạn nhỏ đã được gặp gỡ các bạn thú vô cùng thân thiện; được hòa mình vào những trò chơi vui nhộn, thư giãn như: ném chai, ném lon, tô tượng, làm bánh ngọt,... Không khí lễ hội ngập tràn niềm vui khi các bạn nhỏ được tham gia các hoạt động cùng ba mẹ và bạn bè.
 





Các tiết mục Dancesport thiếu nhi đã làm cho không khí ngày hội càng sôi nổi hơn 
  
Đặc biệt, ngày hội năm nay còn có sự tham dự của Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi - Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF cùng các màn trình diễn khiêu vũ thể thao hấp dẫn từ các bạn nhỏ tài năng. 
​​Chưa hết, các bạn còn cùng nhau tham gia những hoạt động đồng đội cùng chú hề vui nhộn, thưởng thức những tiết mục ảo thuật hấp dẫn,… Tất cả đã tạo nên sự hứng khởi trên từng khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu của các bé xuyên suốt chương trình.
 







Nhiều hoạt động, trò chơi được tổ chức cho các em nhỏ
 
Thông qua các hoạt động của ngày hội, UEF mong muốn các em thiếu nhi ra sức học tập và rèn luyện; xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ. Đồng thời, chương trình thể hiện được sự quan tâm của Nhà trường đến với đời sống tinh thần của cán bộ - giảng viên - nhân viên.
 






Ngày hội khép lại với thật nhiều nụ cười, niềm vui của các bạn nhỏ
 
Ngày hội thiếu nhi UEF năm nay đã khép lại thành công khi "thu về" rất nhiều nụ cười rạng rỡ của các công chúa và hoàng tử nhỏ. Hy vọng với món quà đặc biệt từ Nhà UEF, các em đã có khoảng thời gian vui chơi, trải nghiệm đáng nhớ cùng gia đình của mình.
 
Quỳnh Anh 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN