Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2023] Bảng Đội tuyển môn Kéo co xác định 2 đội thi đầu tiên vào Bán kết

01/06/2023
Tối qua - 31/5, những "tín đồ" thể thao Nhà UEF đã chứng kiến những trận tranh tài không khoan nhượng giữa các đội tuyển Kéo co ở lượt trận thi đấu thứ 4. Sau những nỗ lực của các vận động viên, Ban tổ chức đã xác định 2 đội đầu tiên nắm chắc tấm vé tham dự vòng Bán kết ở bộ môn này. 
 






Sau những trận tranh tài Kéo co kịch tính, 2 đội đầu tiên vào Bán kết đã lộ diện
 
Lượt trận vừa qua là màn "đọ sức" của 6 đội tuyển Khoa, Viện. 
Ở Bảng A là các màn đối kháng giữa Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế - Khoa Quan hệ quốc tế, Khoa Kinh tế - Khoa Quan hệ chúng và Truyền thông, Viện quốc tế - Khoa công nghệ thông tin. 
Ở Bảng B, Khoa Marketing đối đầu Khoa Luật, đội tuyển Khoa Tiếng Anh so tài các vận động viên Khoa Tài chính - Thương mại. Trong khi đó, Khoa Quản trị kinh doanh đã ra sân cùng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. 
Trên sân, các vận động viên đã đồng lòng thể hiện khí thế, quyết tâm vì màu cờ sắc áo đơn vị. Cùng với tinh thần thi đấu hết mình của các đội tuyển là sự reo hò cổ vũ không ngừng của khán giả, tất cả đã làm cho không khí sân trường thực sự bùng nổ.
 





Cổ động viên "cháy" hết mình cùng các đội tuyển
 
Chiến thắng đội Viện quốc tế với tỉ số 2-0, Khoa Công nghệ thông tin nâng tổng điểm trên bảng xếp hạng lên 12 điểm và giành suất đầu tiên vào thi đấu Bán kết. Tương tự, ở Bảng B, Khoa Luật cũng xuất sắc giành vé vào Bán kết với cùng số điểm. Các Khoa Quan hệ quốc tế, Kinh tế (Bảng A) và Quản trị du lịch - Khách sạn, Marketing (bảng B) sẽ cạnh tranh 2 suất còn lại. 
 

Kết quả vòng đấu tối 31/5
 
Bộ môn Kéo co - Bảng đội tuyển Olympic UEF 2023 đang cận kề đích đến. Những đội tuyển "nặng ký" đã dần lộ diện. UEFers hãy tiếp tục cập nhật lịch thi đấu lượt trận thứ 5 và vòng Bán kết, Chung kết để cổ vũ các đội thi nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN