Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2023] Lộ diện 8 đội tuyển vào vòng Tứ kết Bóng đá nam

29/05/2023
Sau những trận so tài trong ngày 28/5 vừa qua, nội dung Bóng đá nam bảng đội tuyển Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023 đã xác định 8 đội vào vòng Tứ kết. Trong khi đó, vị trí xếp hạng của Bóng đá nữ đã có sự thay đổi sau lượt trận thứ 3. 
Ở vòng loại này, các cặp đấu của Bóng đá nam gồm: Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế - Marketing, Viện Quốc tế - Quản trị du lịch - Khách sạn, Kinh tế - Quan hệ công chúng và Truyền thông, Công nghệ thông tin - Quan hệ quốc tế
Nội dung Bóng đá nữ là các trận đấu: Quản trị kinh doanh - Quan hệ công chúng và Truyền thông, Marketing - Tiếng Anh, Kinh tế - Tài chính - Thương mại, Viện Quốc tế - Công nghệ thông tin
 








Những màn đối đầu ở môn Bóng đá nam trở nên kịch tính hơn khi các đội tranh suất vào Tứ kết 
 
4 màn đối đầu của Bóng đá nam dường như không có bất ngờ khi các đội được đánh giá cao hơn vẫn giữ phong độ và tạo ra tỉ số cách biệt trước đối thủ. 10-1, 14-0, 5-0 là những “cơn mưa bàn thắng” do Khoa Marketing, Khoa Kinh tế, Khoa Công nghệ thông tin ghi được.
Trong khi đó, sự rượt đuổi kịch tính diễn ra ở trận đấu giữa Viện Quốc tế và Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn khi hai đội tận dụng thành công nhiều cơ hội ghi bàn. 3-2 là kết quả giúp Viện Quốc tế giành vé vào vòng Tứ kết.
 

 Lịch thi đấu Tứ kết bóng đá nam 
 
Ở các trận của Bóng đá nữ, Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Công nghệ thông tin tiếp tục duy trì vị trí nhất bảng khi thắng đậm đối thủ với tỉ số lần lượt là 6-1 và 8-0.
Các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng đã có sự thay đối, chiến thắng 3-0 trước Khoa Marketing đã giúp Khoa Tiếng Anh vươn lên xếp thứ 2 của bảng A. Tại bảng B, Khoa Kinh tế nắm giữ vị trí nhì bảng khi thắng Khoa Tài chính - Thương mại 4-1. 
 







Những màn tranh chấp của Bóng đá nữ cũng không kém phần quyết liệt 
 
Như vậy, sau lượt trận này, 8 đội của Bóng đá nam vào Tứ kết gồm: Tài chính - Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Luật, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Viện Quốc tế, Marketing. Nội dung Bóng đá nữ sẽ tiếp tục thi đấu vòng loại thứ 4. 
 


Bảng xếp hạng bóng đá nữ sau 3 lượt trận thi đấu 
 
Các trận đấu tiếp theo của môn Bóng đá sẽ diễn ra vào ngày 4/6, UEFers hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển, đặc biệt, cùng chờ đón 4 cái tên sẽ vào vòng Bán kết Bóng đá nam. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Thành Thắng 
TIN LIÊN QUAN