Menu
  
Tin tức sự kiện

Phỏng vấn tuyển dụng tại doanh nghiệp Nhật Bản, UEFers cần chuẩn bị những gì?

03/08/2021
Nhằm trang bị kỹ năng phỏng vấn, nhất là cách thức trả lời câu hỏi, ứng xử cho sinh viên năm 3, năm 4 chuẩn bị thực tập, tốt nghiệp có mong muốn được tiếp cận và làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF sẽ tổ chức buổi workshop với chủ đề “How to convince Japanese corporate recruiters" vào chiều ngày 11/8 tới đây.
Diễn giả trong chương trình là bà Kiều Phương Chi - Career Advisor & Recruiter Advisor Manager of RGF HR Agent Vietnam. RFG - Recruit Global Family là thương hiệu quốc tế của tập đoàn Recruit, tập đoàn tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản; Và RGF HR Agent Vietnam được xem là cầu nối mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hằng năm cho các ứng viên đang tìm kiếm công việc mơ ước tại các công ty của Nhật.
 

Trước đó, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cũng đã tổ chức nhiều hoạt động trang bị kỹ năng cho UEFers
 
Là một trong những quốc gia có nền kinh tế, giáo dục phát triển trên thế giới, đất nước Nhật Bản có sức hút lớn với nhiều sinh viên Việt Nam. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật và ổn định như các công ty Nhật là mơ ước của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều đó, trước hết các bạn cần phải nắm rõ quy trình, cách thức và những kỹ năng để tạo ấn tượng cùng nhà tuyển dụng khi phỏng vấn tìm việc. 
 

Giới thiệu sơ lược về
RFG và diễn giả chia sẻ tại chương trình
 
Tham gia workshop, UEFers sẽ được nghe diễn giả chia sẻ về những điều cần chuẩn bị trong một buổi phỏng vấn cho công ty Nhật Bản, những câu hỏi thường gặp trong cuộc phỏng vấn, những lưu ý về kỹ năng phỏng vấn,… Đồng thời, sinh viên có thể trao đổi trực tiếp, đặt câu hỏi cho diễn giả để làm rõ những điều mình còn vướng mắc.
Đây là hoạt động bổ ích giúp các bạn sinh viên chuẩn bị thực tập và tốt nghiệp hoàn thiện hồ sơ một cách đầy đủ, nổi bật, sẵn sàng chinh phục các nhà tuyển dụng của đất nước Mặt trời mọc.
Các bạn hãy lưu ngay lịch sự kiện và tham gia buổi workshop vào 14g00 ngày thứ 4 (11/8) 
tới đây trên MS Teasm nhé.
 
Sinh viên đăng ký tham gia tại đây:
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN