Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên làm nghiên cứu khoa học khó hay dễ? Cùng lắng nghe chia sẻ của chuyên gia vào ngày 9/10 tới

23/09/2021
Nghiên cứu khoa học là một trong những hoạt động không thể thiếu ở môi trường đại học. Đây cũng được xem là hoạt động học thuật tiêu biểu tại Nhà UEF với sự tham gia tích cực của thầy cô giảng viên và sinh viên trường.
Để giúp sinh viên hiểu sâu hơn về nghiên cứu khoa học và nâng cao khả năng trong nghiên cứu, vào ngày 9/10 sắp tới, khoa Tài chính - Thương mại sẽ tổ chức hội thảo “Làm sao để nghiên cứu, công bố bài nghiên cứu khoa học khi chỉ mới là sinh viên”. 
Sinh viên tham gia chương trình sẽ được lắng nghe những quan điểm, góc nhìn từ TS. Trịnh Quang Vũ - Giảng viên ngành Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Newcastle University Business School, Newcastle University, United Kingdom. 
 
Sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ TS. Trịnh Quang Vũ. Ảnh:vietnamnet.vn
 
Với kinh nghiệm làm việc ở môi trường quốc tế và tiếp cận chương trình giáo dục tiên tiến, những chia sẻ của TS. Trịnh Quang Vũ chắc hẳn giúp các bạn sinh viên khoa Tài chính - Thương mại nói riêng, sinh viên UEF nói chung hiểu đúng và đủ về kiến thức nền tảng của nghiên cứu khoa học. 
 
 
Chương trình sẽ tiếp thêm động lực để các bạn sinh viên phát huy tinh thần nghiên cứu khoa học 
 
Từ đó các bạn sẽ có thêm thông tin để thực hiện bài nghiên cứu khoa học và công bố bài nghiên cứu khoa học sao cho chính xác và phù hợp. Các bạn có thể theo dõi chương trình vào lúc 18g00 ngày 9/10 trên ứng dụng Google Meet. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN