Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống UEF trải nghiệm một ngày làm Barista

15/01/2021
Vừa qua, lớp Nhà hàng của khoa Quản trị du lịch - khách sạn UEF đã có một buổi trải nghiệm ngoại khoá đầu tiên, mở đầu cho chuỗi học tập thực tế trong năm mới tại trường đào tạo Barista chuyên nghiệp – Barista school.
Đây là cơ hội giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về “cà phê pha máy”, giải đáp tất tần tật những câu hỏi liên quan trong ngành Barista và là dịp đặc biệt cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với nghề có cơ hội để trải nghiệm thực tế.
 

UEFers trải nghiệm lớp học "đặc biệt" ngoài giảng đường
 
Mở đầu cho buổi giao lưu là phần giới thiệu tổng quát về ngành “cà phê pha máy” và các kỹ năng cần có để trở thành một Barista chuyên nghiệp. Dưới sự dẫn dắt của giảng viên Anna Dương, các bạn sinh viên đã có thêm những kiến thức mới mẻ, đặc biệt là bài học cảm quan về Sensory - một trong những kĩ năng quan trọng cần có của một Barista hiện đại.
 
 
Giảng viên tại Barista School cung cấp nhiều kiến thức về nghề Barista cho sinh viên UEF
 
Tiếp đến là khoảng thời gian được các bạn sinh viên trông chờ nhất – Trải nghiệm với bộ môn Latte Art. Các bạn không chỉ được chứng kiến tận mắt phần trình diễn tạo hình nghệ thuật của cô Anna Dương trên nền Latte mà ngay sau đó còn được tự tay thực hiện dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình từ các giảng viên và anh chị đang cộng tác tại trường Barista.
Tuy là lần đầu được thử sức với bộ môn nghệ thuật này nhưng thông qua đó cũng đã thấy được sự tài năng và khéo léo của các bạn sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
 
 

Các bạn thích thú trải nghiệm pha chế thức uống
 
 

Nhiều thắc mắc của sinh viên được các thầy cô Barista School giải đáp tận tình
 
Sau buổi giao lưu, cô Anna Dương cũng đã có những chia sẻ về định hướng tương lai cho ngành Barista tại Việt Nam và bày tỏ niềm vui khi được giao lưu cùng các bạn sinh viên trẻ trung, đầy năng động đến từ UEF. 
Có thể nói, chuyến tham quan thực tế đã góp phần định hướng đam mê và cơ hội nghề nghiệp tương lai cho các bạn sinh viên Nhà UEF nói chung và sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống UEF nói riêng.
 
Tin và ảnh: Khoa Quản trị du lịch - khách sạn UEF
TIN LIÊN QUAN