Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF đạt danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi “Hoa hậu sinh thái Việt Nam 2022”

19/01/2022
Năm Tân Sửu đang dần khép lại với những dấu ấn về sự nỗ lực trên mọi mặt của tập thể Nhà UEF, từ học thuật, nghiên cứu khoa học đến văn hóa, nghệ thuật. Trong không khí chào đón Xuân Nhâm Dần đang cận kề, Nhà trường tiếp tục đón nhận tin vui khi nữ sinh Trần Hoài Phương đạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu sinh thái Việt Nam 2022 (Miss Eco Vietnam 2022). Đây là thành quả xứng đáng dành cho những tâm huyết, nỗ lực trên hành trình chinh phục bản thân của cô gái trẻ. 
 


Hình ảnh rạng rỡ của Trần Hoài Phương trên sân khấu Miss Eco Vietnam đêm 17/1
 
Đằng sau ánh hào quang đêm trao giải, ít ai biết rằng, Hoài Phương đã từng rất trăn trở “không biết mình có phù hợp với tiêu chí cuộc thi hay không?”. Nhận rằng mình có một chút tự ti về ngoại hình lúc ban đầu, việc đăng ký tham gia đấu trường nhan sắc này đã thể hiện sự can đảm và táo bạo của Hoài Phương. Cạnh đó, không thể không kể đến nguồn động viên tinh thần to lớn từ người thân, bạn bè, thầy cô, đặc biệt là những người đồng hành cùng cô bạn ở mái nhà UEF. 
Được biết, hiện tại Trần Hoài Phương đang là sinh viên năm 2 khoa Quan hệ công chúng và truyền thông của UEF Trước đó, cô bạn từng thử sức và gặt hái được một số thành tựu ở các cuộc thi về sắc đẹp trong và ngoài trường như: giải 3 cuộc thi The Face UEF, top 25 đại sứ du lịch Cửu Long,... 
 




Những khoảnh khắc đáng nhớ khép lại hành trình đầy thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội của cô bạn sinh viên năm 2
 
Học tập và tiếp thu từng môn học trên giảng đường, rèn luyện kỹ năng trong các hoạt động tại câu lạc bộ Lễ tân và người mẫu UEF, đúc kết kinh nghiệm thực tế từ diễn giả, chuyên gia và kết nối bạn bè thông qua những chương trình, cuộc thi học thuật, hội thảo,... được Nhà trường tổ chức, kết hợp những yếu tố ấy đã làm nên một Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022 - Trần Hoài Phương.
Đây không phải lần đầu tiên UEFers được gọi tên cho những vị trí nổi bật trên đấu trường nhan sắc. Còn nhớ, trước đó, với hình ảnh năng động, khỏe khoắn, cô nàng Phù Bảo Nghi cũng xuất sắc mang về danh hiệu Người đẹp thể thao trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Những thành quả này góp phần lan tỏa hình ảnh sinh viên UEF năng động, sáng tạo, đẹp về kiến thức lẫn ngoại hình. 
 


Trần Hoài Phương và Phù Bảo Nghi là 2 trong số những UEFers đã thành công trên các đấu trường nhan sắc
 
Vượt qua những thử thách và đạt được kết quả ngoài sự mong đợi của bản thân, Hoài Phương nhắn nhủ đến các bạn trẻ tại UEF rằng: “Hãy cố gắng luyện tập từng ngày, luôn luôn tự tin vào chính bản thân mình, tập trung học tập lắng nghe và tiếp thu hết sức có thể khi còn đang ngồi trên ghế Nhà trường. Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về ánh mặt trời và bóng tối sẽ ngã phía sau bạn”.
 


Những hình ảnh năng động của Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022 tại mái nhà UEF
 
“Cảm ơn gia đình bạn bè đã luôn ở bên đồng hành, cho em những lời khuyên, động viên an ủi em những lúc em chùn bước. Cảm ơn ngôi nhà UEF đã cho em thêm những bài học giúp em làm hành trang bước vào đời” - Hoài Phương bày tỏ thêm.
Có thể thấy rằng, với nhiệt huyết và tài sản vô giá là sức trẻ, UEFers luôn mạnh dạn bước đi trên hành trình của mình, dũng cảm đương đầu mọi thử thách. Một lần nữa, xin chúc mừng Hoài Phương và hy vọng bạn sẽ tiếp tục cố gắng trên hành trình sắp tới. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Fanpage Miss Eco Vietnam, FBNV
TIN LIÊN QUAN