Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF nắm bắt sự bùng nổ của phương thức truyền thông mới qua workshop "Influencer Marketing”

21/10/2020
Cách mạng 4.0 đã mang đến sự thay đổi lớn trong tất cả các lĩnh vực, bao gồm truyền thông. Sự xuất hiện của Influencer Marketing như một bước chuyển mình quan trọng trong thời đại công nghệ số, mở ra nhiều cơ hội cho các nhãn hàng và doanh nghiệp. 
Nhằm tạo cơ hội giao lưu, tích lũy các kinh nghiệm cho các bạn sinh viên nhóm ngành Marketing - Truyền Thông, chiều ngày 20/10, khoa Quan hệ Công chúng và truyền thông UEF đã tổ chức buổi workshop "Influencer Marketing" với sự tham gia của diễn giả khách mời giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Branding - anh Đỗ Đức Sơn (
Sơn Isn't Blogging). Về phía UEF có sự tham dự của TS. Trần Văn Thông - Trưởng khoa Quản trị du lịch - khách sạn, TS. Phan Bảo Giang - Phó Trưởng khoa Quan hệ Công chúng và truyền thông cùng các thầy cô là giảng viên khoa.
 
 
Buổi workshop là cơ hội để UEFers làm giàu thêm kinh nghiệm thực tiễn về marketing, truyền thông
 

Một số ý kiến của TS. Trần Văn Thông - Trưởng khoa Quản trị du lịch - khách sạn cung cấp thêm góc nhìn cho sinh viên
 
Mở đầu buổi chia sẻ, diễn giả gửi lời cảm ơn đến Nhà trường và khoa đã tạo cơ hội để anh có thể đồng hành với buổi workshop, chia sẻ những câu chuyện của bản thân cũng như được lắng nghe và trò chuyện với các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, thông qua các ví dụ thực tế về các ngôi sao nổi tiếng của nền giải trí Hàn Quốc, anh đã khuấy động không khí giao lưu, tạo nên sự hào hứng, gắn kết cho buổi workshop.
 
Diễn giả "Sơn Isn't Blogging" chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế đến các bạn sinh viên

“Tại sao xu hướng Influencer Marketing được đánh giá sẽ làm bùng nổ, mang lại thành công cho các doanh nghiệp?" hay "Tại sao các nhãn hàng nên sử dụng "Influencer Marketing" để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm?" là những câu hỏi đã được diễn giả nhiệt tình lý giải và đưa ra các minh chứng từ chính thực tế của ngành Truyền thông tại Việt Nam hiện nay. Theo anh: “Không có công việc nào không áp lực, quan trọng là bạn phải dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân”. Những câu chuyện về các Influencer nổi tiếng được anh chia sẻ tại chương trình đã thật sự truyền cảm hứng, tạo thêm động lực cho các bạn sinh viên.
 
 
 
Influencer marketing là lĩnh vực mới, thu hút sự quan tâm của sinh viên khoa Quan hệ công chúng và truyền thông

Thông qua buổi workshop, các bạn sinh viên đã phần nào hình dung được những biến đối nhanh chóng của thị trường trong lĩnh vực truyền thông cũng như hiểu biết thêm về “Influencer Marketing” - một công cụ mang các thương hiệu đến gần khách hàng hơn. Hi vọng các câu chuyện và bài học mà diễn giả mang đến sẽ là kinh nghiệm quý báu, giúp UEFers có thêm động lực để tự tin theo đuổi ngành nghề yêu thích và gặt được nhiều thành công trong tương lai.
 
Tin: Bạch Vân
Ảnh: Quỳnh Như
TIN LIÊN QUAN