Menu
  
Tin tức sự kiện

Sôi nổi hành trình Tìm kiếm gương mặt “Miss & Mister Sport” UEF

16/04/2021
Chỉ sau thời gian ngắn triển khai, cuộc thi ảnh Tìm kiếm gương mặt “Miss & Mister Sport” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên đến từ các Khoa, Viện. Gần 100 tác phẩm dự thi đã được gửi về, thể hiện sự đa tài của sinh viên UEF gắn với hình ảnh của nhiều bộ môn thể thao khác nhau.
Cùng với hành trình đi tìm quán quân các môn thi đấu của Giải thể thao Sinh viên - Olympic UEF 2021, “Miss & Mister Sport” góp phần mang đến dấu ấn đặc biệt cho chuỗi sự kiện sôi nổi tại Nhà UEF trong tháng Tư này. Với mong muốn lan tỏa những hình ảnh đẹp, năng động, khỏe khoắn của các vận động viên, cổ động viên, cuộc thi chính là nơi để các UEFers tỏa sáng theo cách riêng của mình.
 


Nhiều tác phẩm dự thi của các bạn sinh viên đã được gửi về
 
Các bạn sinh viên UEF có thể gửi ảnh đăng ký dự thi để cùng góp thêm màu sắc năng động và tinh thần thể thao của Nhà UEF. Sinh viên quan tâm và yêu thích có thể gửi ảnh về cho BTC tại đây:
 
tâm lý học

"Chiếc" ảnh dự thi của các bạn chỉ cần đảm bảo những tiêu chí đơn giản sau đây:
- Yêu cầu: ảnh cá nhân rõ mặt, gắn liền với các hoạt động thể dục thể thao (người dự thi là nhân vật chính trong ảnh, bối cảnh thể thao, trang phục thể thao, hoạt động thể thao, dụng cụ thể thao,...). Dung lượng ảnh tối thiểu 1Mb.
- Thời gian gửi ảnh dự thi: đến ngày 25/4/2021
 

UEFers tự tin tỏa sáng với tinh thần khỏe khoắn, năng động


Ngoài ra các cổ động viên cũng có thể tham gia bình chọn tác phẩm dự thi yêu thích của mình.
Thời gian bình chọn đến 15g00 ngày 28/4/2021. Ban tổ chức sẽ cập nhật ảnh của thí sinh lên kênh bình chọn chậm chất 24 giờ kể từ thời điểm thí sinh gửi ảnh dự thi.
Sinh viên có thể bình chọn trực tiếp trên fanpage UEF - Phòng Công tác Sinh viên tại địa chỉ: https://www.facebook.com/congtacsinhvien.uef với cách tính điểm như sau:
- 01 like = 01 điểm
- 01 react = 02 điểm
- 01 share = 03 điểm (chế độ công khai, kèm hastag #missmister_sport_UEF #OlympicUEF2021)

Lưu ý mỗi tài khoản chỉ được chia sẻ 01 lần. Những trường hợp vi phạm, Ban tổ chức sẽ hủy kết quả. Top 5 thí sinh được yêu thích nhất sẽ nhận được quà từ Ban tổ chức cuộc thi gồm giấy chứng nhận và quà tặng. Ngoài ra, sinh viên tham gia gửi ảnh dự thi sẽ được cộng điểm rèn luyện theo quy định của Nhà trường. 
Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký và gửi bài dự thi về cho BTC “Miss & Mister Sport” UEF để cùng nhau lan tỏa những hình ảnh đẹp, năng động và đầy chất thể thao của nhà mình nhé!
 
Bạch Vân - Quyền Cương
TIN LIÊN QUAN