Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm 5 sinh viên Nhà UEF tự tin tham gia phỏng vấn tuyển dụng cùng doanh nghiệp Nhật Bản

28/10/2022
Sáng ngày 27/10, 5 sinh viên Nhà UEF tiếp tục có cơ hội phỏng vấn tuyển dụng cùng doanh nghiệp Nhật Bản - Khách sạn Yachi Onsen. 
Đối tác gồm có: ông Toru Tanabe - Đại diện văn phòng Hokkaido IFK, bà Takada - Giám đốc khách sạn Yachi và ông Nguyễn Phương Trình - Giám đốc IFK Việt Nam. Phía UEF có TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế tham dự. 
 


Sinh viên tham gia phỏng vấn trực tuyến cùng đại diện doanh nghiệp
 
Sinh viên tham gia phỏng vấn gồm có:Trần Minh Anh, Phan Thị Diệu, Lê Nguyễn Minh Anh, Dương Ngọc Thanh Bình và Trần Thị Hải Ngân. 
Trước đại diện doanh nghiệp, UEFers đã tự tin giới thiệu bản thân, trình bày về các mong muốn, sở thích của bản thân khi lựa chọn thực tập tại Nhật Bản. Ngoài ra, các bạn cũng đã thể hiện sự hiểu biết của mình về chuỗi nhà hàng, khách sạn đang tuyển dụng. 
 





UEFers tự tin phỏng vấn tuyển dụng bằng tiếng Nhật
 
Được biết, sinh viên trúng tuyển sẽ tham gia thực tập tại khách sạn Yachi Onsen 1 năm, từ tháng 4/2023 - 4/2024. Công việc chính sẽ liên quan đến nghiệp vụ trong ngành nghề này như đảm bảo chất lượng phòng ngủ, vệ sinh các khu vực công cộng, phụ bếp, phục vụ nhà hàng,... Bên cạnh đó, các bạn sẽ được trải nghiệm về các món ăn, văn hóa Nhật Bản, giao lưu văn hóa,... Hơn hết là trau dồi và rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Nhật. 
Với sự tự tin, chuẩn bị chỉn chu cùng với sự đồng hành, hướng dẫn nhiệt tình của các thầy, cô, các bạn đã hoàn thành trọn vẹn buổi phỏng vấn. Hy vọng các bạn sẽ có kết quả tốt và tận dụng cơ hội xuất ngoại để trang bị, rèn luyện thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và ngoại ngữ. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN