Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm 6 đề tài luận văn được bảo vệ thành công, 2 chuyên đề nghiên cứu sinh được Hội đồng đánh giá

29/05/2023
Sáng 27/5 vừa qua, 6 học viên của chương trình cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh UEF đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ. Song song đó, 2 chuyên đề nghiên cứu sinh cũng được báo cáo, nhận về những đóng góp, đánh giá và đề xuất về hướng nghiên cứu để hoàn thiện đề tài, đáp ứng yêu cầu của bậc Tiến sĩ. 
 

Hai hội đồng đánh giá luận văn, chuyên đề nghiên cứu sinh sáng 27/5
 
Hội đồng đánh giá là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và nghiên cứu của UEF và các trường đại học. 
Ở hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ, có TS. Trương Quang Dũng - Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF làm Chủ tịch. PGS.TS. Phạm Văn Tài, TS. Võ Tấn Phong, TS. Trần Thị Ngọc Lan, TS. Lê Ngọc Đức thay phiên vị trí phản biện, ủy viên. 
Các đề tài bảo vệ lần này đều liên quan đến lĩnh vực dịch vụ kinh doanh, cung cấp điện lực như: Trách nhiệm xã hội của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh trong việc nâng cao độ tin cậy cung cấp điện trên địa bàn TP.HCM; Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện của khách hàng tại Công ty Điện lực Tân Thuận; Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Công ty Điện lực Tân Thuận; Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi an toàn lao động của công nhân điện tại Công ty Điện lực Tân Thuận; Chiến lược phát triển dịch vụ trực tuyến tại Tổng Công ty Điện lực TP.HCM và Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty điện lực Hóc Môn. 
 



Các học viên bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ
 
Với hội đồng bảo vệ chuyên đề nghiên cứu sinh, hai tác giả đã trình bày về kết quả nghiên cứu của các đề tài: Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp của TP.HCM trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0Tác động của hình ảnh điểm đến du lịch tới sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch tâm linh tại tỉnh An Giang. 
Hội đồng đánh giá có PGS.TS. Hoàng Thị Chỉnh - Chủ tịch; PGS.TS. Phạm Đức Chính, PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng, TS. Hoàng Nguyên Khai làm phản biện; TS. Lê Thanh Tiệp - Thư ký. 
 


Hai nghiên cứu sinh bảo vệ chuyên đề Tiến sĩ
 
Tại buổi bảo vệ, các học viên, nghiên cứu sinh có 15 - 20 phút để trình bày tóm tắt nội dung luận văn, chuyên đề. Sau đó, lắng nghe phản biện và trả lời các câu hỏi do thầy cô trong Hội đồng đặt ra.
Nhìn chung, các tác giả đề tài luận văn thạc sĩ đều tập trung nghiên cứu những vấn đề thực tiễn gắn với cơ quan, doanh nghiệp nơi các học viên đang công tác. Nhiều đề tài được đánh giá tốt, có hàm lượng khoa học cao. Còn đối với các chuyên đề nghiên cứu sinh, Hội đồng cũng đưa ra những nhận xét, góp ý và đề xuất hướng nghiên cứu, giải pháp để đáp ứng yêu cầu cao của bậc Tiến sĩ. 
 



Các thầy, cô đưa ra đánh giá, góp ý để các tác giả hoàn thiện đề tài, chuyên đề
 
Chúc mừng các học viên đã bảo vệ và báo cáo thành công đề tài, chuyên đề của mình. 
Được biết, UEF hiện đang đào tạo, tuyển sinh chương trình Thạc sĩ ở 5 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh và 1 chuyên ngành Tiến sĩ - Quản trị kinh doanh. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN