Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 60 “chiến binh” xuất sắc nhất vòng loại đã sẵn sàng cho vòng Bán kết Strategist Pro

01/03/2022
Chinh phục vòng loại diễn ra vào ngày 27/2 vừa qua, 60 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua 140 đối thủ khác để giành tấm vé tiến thẳng vào vòng Bán kết cuộc thi Strategist Pro, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 2 - 3/4. 
 
Xin chúc mừng "top 60" nhà quản trị tài năng tương lai
 
Ở vòng Loại, các bạn thí sinh đã có cơ hội thể hiện những hiểu biết của mình ở các lĩnh vực như: marketing, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, kinh tế - xã hội,... thông qua việc trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm online trong vòng 75 phút. 60 bạn thí sinh có điểm số cao nhất sẽ được chia thành 12 đội tranh tài tại vòng Bán kết.
 
 


Các bạn thí sinh tham gia vòng loại từ các “đầu cầu” khác nhau
 
Được biết ở vòng Bán kết sắp tới, Ban tổ chức cuộc thi sẽ đưa ra 4 Case Study lớn để các đội đưa ra hướng phân tích và giải quyết dựa trên dữ liệu đã được cung cấp (sơ cấp hoặc thứ cấp).
Để làm được điều này, các bạn thí sinh cần trang bị cho mình kiến thức và thao tác sử dụng các công cụ giúp thiết lập chiến lược như: SWOT, BCG Matrix, GE-McKinsey Matrix và các phần mềm phân tích dữ liệu phổ biến như: MS Excel, SPSS, Power BI,...Qua đó, các đội sẽ hóa thân thành các nhà tư vấn chiến lược cho các công ty, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn và tiếp tục phát triển trong giai đoạn mới. 
 
 
Vòng Bán kết sẽ giúp các đội vượt qua giới hạn của bản thân, hóa thân thành những nhà tư vấn chiến lược chuyên nghiệp
 
Bên cạnh việc củng cố kiến thức để chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo, các bạn thí sinh cũng cần rèn luyện sức khỏe thật tốt và giữ tinh thần sảng khoái để có được phong độ thi tốt nhất. Đặc biệt, giải thưởng của cuộc thi cũng là động lực lớn, tiếp thêm lửa cho các nhà quản trị tương lai, gồm: 
- 01 giải Nhất:  5,000,000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
- 01 giải Nhì:  3,000,000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
- 01 giải Ba: 2,000,000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
- 01 giải Triển vọng: 1,000,000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
Chúc "top 60" thí sinh bình tĩnh, tự tin chinh phục tốt các thử thách tại vòng Bán kết cuộc thi Strategy Pro 2022 diễn ra vào tháng 4 này nhé!
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN