Menu
  
Tin tức sự kiện

Trải nghiệm lớp học tiếng Hàn thông minh “KLass” ngay tại Nhà UEF

03/05/2021
Vừa qua, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã khai giảng lớp học tiếng Hàn thông minh - KLass. Đây là lớp học nằm trong khuôn khổ dự án "Nâng cao năng lực giáo dục ngôn ngữ kỹ thuật số Hàn Quốc tại Việt Nam" do Tập đoàn Giáo dục Visang và Quỹ giao lưu hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tài trợ.
Đến với KLass, các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian học tập hiện đại, mới mẻ với những thiết bị trực quan sinh động, phần mềm học tập được thiết kế gần gũi trên máy tính bảng giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức. Bên cạnh đó, các bạn còn được giao tiếp trực tuyến với giảng viên bằng các công cụ tiên tiến, tương tác với nhau qua phần mềm, rút ngắn thời gian trong việc thực hiện bài tập theo cách truyền thống.
Cùng với nội dung bài giảng được thiết kế cụ thể thì các video minh họa, phần mềm thu hình và phát trên màn hình chiếu các bài tập hội thoại giúp sinh viên có nhiều hứng thú hơn trong việc học ngoại ngữ, từ đó nâng cao kỹ năng nghe - nói - đọc - viết của mình. 
 
 

Mô hình giảng dạy thông minh giúp người học thích thú hơn trong việc học ngoại ngữ
 
Với mô hình giảng dạy thông minh, cùng sự giới hạn số lượng sinh viên trong một lớp học (20 sinh viên) sẽ là cơ hội để các bạn tăng sự tương tác với giảng viên và các bạn sinh viên khác, từ đó tăng hiệu quả học tập sau mỗi giờ đến lớp. 
 
 
Lớp học tăng cường sự tương tác giữa giảng viên và người học
 
Ở giai đoạn thí điểm, lớp học sẽ ưu tiên dành cho các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, cùng 2 lớp phụ đạo và nâng cao cho sinh viên. Đặc biệt, các bạn tham gia lớp học nâng cao sẽ có cơ hội đại diện Nhà trường tham gia các cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn.
Ngoài ra, lớp học tiếng Hàn thông minh - Klass cũng mở lớp giảng dạy miễn phí cho cán bộ, nhân viên và sinh viên UEF có nguyện vọng học tiếng Hàn bắt đầu từ tháng 5/2021. Nếu là người yêu ngôn ngữ của Xứ sở Kim Chi, hãy theo dõi và nhanh tay đăng ký cho mình một suất học bổ ích này nhé. 
 
Nhanh tay đăng ký, để có cơ hội trải nghiệm lớp học thú vị này nhé 
 

Tại UEF, ngoài lớp học thông minh - KLass, các bạn còn được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế với hệ thống phòng thực hành nhà hàng - khách sạn, studio, phòng máy tính, phòng Gym,... tiện nghi, hiện đại, tạo điều kiện cho sinh viên học tập, rèn luyện sức khỏe và thỏa sức sáng tạo. 

 

Lớp học tiếng Hàn thông minh - KLass mang đến nhiều cơ hội học tập tiếng Hàn cho các học viên Việt Nam, giúp các bạn trẻ nói chung và sinh viên UEF nói riêng nâng cao trình độ ngoại ngữ và tiết kiệm chi phí học tập.
Nhanh tay đăng ký để có cơ hội học tập tại KLass nhé:

 

Lưu ý: Mỗi lớp học có tối đa 20 thành viên, nếu học viên đã đăng ký nhưng vắng hơn 50% buổi học thì sẽ không nhận được cấp chứng chỉ hoàn thành lớp học hoặc không được đăng ký các lớp học tiếp theo trong thời gian 1 năm học. 
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tại Fanpage UEF - Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế hoặc gửi mail về địa chỉ: hieunn@uef.edu.vn.

 
 
AMi
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN