Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tổ chức Hội đồng đánh giá chuyên đề 2 luận án Tiến sĩ cho nghiên cứu sinh

13/04/2021
Tiếp nối buổi đánh giá chuyên đề 1, sáng nay (13/4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tiếp tục tổ chức Hội đồng đánh giá chuyên đề 2 cho nghiên cứu sinh Tăng Mỹ Sang. Thông qua các góp ý mang tính xây dựng và nhận xét chuyên môn từ Hội đồng, nghiên cứu sinh có thêm hướng đi mới để thực hiện tốt đề tài luận văn của mình. 
 
Tác giả Tăng Mỹ Sang trình bày chuyên đề 2 "Phương pháp nghiên cứu" trước Hội đồng
 
Hội đồng đánh giá gồm 3 thành viên: NGND.GS.TS. Nguyễn Thanh Tuyền - Chủ tịch Hội đồng khoa học, Tổng Biên tập Tạp chí Phát triển và Hội nhập UEF, GS.TS. Võ Xuân Vinh và TS. Phạm Văn Kiên. Buổi đánh giá còn có sự tham gia của Giáo sư hướng dẫn - Hoàng Thị Chỉnh, TS. Trương Quang Dũng đồng hướng dẫn và các cán bộ đến từ Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF. 
 
 

Các thành viên Hội đồng đánh giá đề tài
 
 
Giáo sư hướng dẫn Hoàng Thị Chỉnh có những góp ý tích cực cho đề tài nghiên cứu
 
Chuyên đề 2 - Phương pháp nghiên cứu đề tài “Quản trị rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam” được xem là phần quan trọng trong quá trình nghiên cứu. GS.TS. Võ Xuân Vinh đã có nhiều nhận xét sát sao về chuyên đề lần này, đồng thời góp ý chi tiết về những ưu - nhược điểm, thách thức sẽ gặp phải nếu thực hiện đề tài. Theo đó, ông cũng nhấn mạnh tính cấp thiết của vấn đề trong lý thuyết và thực tiễn, giúp nghiên cứu sinh có hướng đi phù hợp hơn. 
 
 
Nhiều nhận xét chi tiết từ Hội đồng giúp nghiên cứu sinh có thêm hướng giải quyết các vấn đề tồn đọng
 
Kết thúc buổi đánh giá, sau khi thảo luận và phân tích tính khả thi, Hội đồng chuyên môn đã thông qua chuyên đề của nghiên cứu sinh Tăng Mỹ Sang. Nhận thấy chuyên đề phần nào đã đáp ứng các yêu cầu của Hội đồng, cùng với sự góp ý, tác giả sẽ có thêm các phương thức hoàn thiện chuyên đề một cách tốt nhất. 
 
 
Hội đồng đánh giá thông qua chuyên đề của nghiên cứu sinh Tăng Mỹ Sang
 
Được biết, UEF hiện đang đào tạo trình độ Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh và trình độ Thạc sĩ các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 1/5/2021.
Địa điểm phát và nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình Tiến sĩ, Thạc sĩ:
 
Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2)
 
Địa chỉ: 141 – 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
 
Điện thoại: (028) 5422 6666 (309) hoặc 091 316 1080
 
Website: https://www.uef.edu.vn/saudaihoc
 
Tin: A Mi
Ảnh: Huy Trịnh
TIN LIÊN QUAN