Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

25/03/2023
Hòa chung không khí rộn ràng của tuổi trẻ cả nước hướng đến kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), vào chiều 24/3, UEF đã tổ chức Lễ kỷ niệm nhằm ôn lại truyền thống của tổ chức Đoàn và tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực, khen thưởng cán bộ Đoàn, Đoàn viên UEF đạt giải thưởng "Thanh niên UEF - 26 tháng 3". 
Tham dự chương trình về phía Thành Đoàn có đồng chí Nguyễn Đức Nguyên - Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn, Trưởng Ban Thanh niên trường học, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Thành phố. Về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường UEF, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn trường UEF cùng lãnh đạo các đơn vị, đoàn viên, sinh viên theo dõi. 
 








Tổ khúc văn nghệ chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 
 
Sau liên khúc văn nghệ chào mừng để ôn lại truyền thống quý báu của Thanh niên Việt Nam, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Bí thư Đoàn trường UEF đã phát biểu diễn văn chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: "Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Đoàn trường mong rằng thế hệ trẻ của trường sẽ phát huy nhiều hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ cả nước, phấn đấu rèn luyện thật tốt và không ngừng học tập để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Mỗi đoàn viên cần có một việc làm thật thiết thực, ý nghĩa và đây chính là cách tốt nhất, cụ thể nhất để xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh và góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục của Nhà trường". Đồng thời, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh cũng thay mặt Ban Chấp hành Đoàn trường gửi lời cảm ơn đến Thành đoàn Thành phố, Hội đồng trường, Đảng ủy, Ban Giám hiệu với những chỉ đạo sâu sát cho các hoạt động thanh niên của trường. 
 
TS. Nhan Cẩm Trí gửi gắm, động viên cán bộ Đoàn, Đoàn viên, thanh niên UEF
 
ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh đọc diễn văn chào mừng 
 
Đại diện Ban Giám hiệu, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi gắm đến cán bộ Đoàn, Đoàn viên, thanh niên UEF: "Hòa chung không khí hứng khởi nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tôi gửi lời khen ngợi và đánh giá rất cao về những hoạt động sôi nổi mà Đoàn - Hội UEF tổ chức. Bên cạnh đó, tôi cũng khâm phục tinh thần học tập, chịu khó và đạt những thành tích tốt của các các bạn dù vẫn tích cực tham gia hoạt động. Tôi chúc các bạn tiếp tục phát huy và đạt những thành tích đáng tự hào hơn nữa”. 
 
Khen thưởng các giảng viên có thành tích hướng dẫn sinh viên đạt giải cao ở cuộc thi lớn
 
Tại lễ kỷ niệm, các giảng viên có thành tích hướng dẫn sinh viên đạt giải Quán quân cuộc thi “Hùng biện tiếng Nhật dành cho các trường đại học phía Nam lần 6 – 2023” đã được vinh danh và khen thưởng gồm TS. Nguyễn Thị Lan – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, thầy Hoàng Vũ Đức – Giảng viên ngành Ngôn ngữ Nhật, cô Igeta Miyuki – Giảng viên ngành Ngôn ngữ Nhật. 
 
 

Các bạn sinh viên có thành tích tốt ở các lĩnh vực được vinh danh và khen thưởng





Các nhóm sinh viên đạt thành tích ở cuộc thi khởi nghiệp, khoa học và công nghệ được khen thưởng
 
Sinh viên đạt thành tích xuất sắc ở các lĩnh vực có bạn Nguyễn Thành Đạt – Quán quân cuộc thi “Hùng biện tiếng Nhật dành cho các trường đại học phía Nam lần 6 – 2023”, bạn Đào Ánh Nhi – Giải Khuyến khích cuộc thi “Hùng biện tiếng Trung toàn quốc tại Đà Nẵng 2022”, bạn Nguyễn Văn Đáng – Huy chương Đồng giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2023 cùng CLB Shine De Club đã đạt giải Nhì Liên hoan phim sinh viên TP.HCM lần 5. 
 
 




Các cán bộ Đoàn, Đoàn viên đạt giải “Thanh niên UEF – 26 tháng 3” cũng được tuyên dương
 
Đồng thời, các nhóm đạt thành tích ở giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2022, cuộc thi Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, và các cán bộ Đoàn, Đoàn viên đạt giải “Thanh niên UEF – 26 tháng 3” cũng được tuyên dương và khen thưởng. 
 
 
Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nêu cao vai trò của thanh niên Việt Nam 
 
Ngày 26/3 - cột mốc mang ý nghĩa lịch sử vô cùng quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của lực lượng cách mạng Thanh niên Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, thanh niên được rèn luyện trực tiếp và thường xuyên, trở thành một trong những lực lượng quan trọng trong sự nghiệp giành độc lập, bảo vệ và xây dựng đất nước. Với sự tuyên dương, khích lệ trong dịp kỷ niệm này, sinh viên UEF tiếp tục có thêm động lực để phấn đầu, nêu cao vai trò của thanh niên trong thời đại chuyển đổi số. 
 
Nguyên Lê
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN