Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers làm giàu kiến thức về Quản trị quan hệ khách hàng qua chia sẻ của đại diện doanh nghiệp

01/03/2022
Nhằm giúp các bạn sinh viên Nhà UEF có nhiều trải nghiệm thực tế nghề nghiệp, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến quản trị khách hàng thế hệ mới (ARM) ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, tối ngày 28/2 vừa qua, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức báo cáo chuyên đề học phần Quản trị quan hệ khách hàng, mở đầu chuỗi báo cáo của học kỳ 2A, năm học 2021 - 2022.
Báo cáo viên trong chương trình là ông Nguyễn Chí Thành - Giám đốc Quan hệ khách hàng phía Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).
 
Đại diện khoa Quản trị kinh doanh UEF, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa gửi thư cảm ơn đến diễn giả
 
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Chí Thành, quản trị khách hàng là một phần trong quản trị thị trường. Quản trị thị trường bao gồm: Quản trị chính sách, Quản trị đối thủ, Quản trị khách hàng, quản trị đối tác và Quản trị truyền thông. Bằng kinh nghiệm thực tế của mình, ông Chí Thành đã phân tích và đưa ra nhiều ví dụ để làm rõ các nội dung trên.
 

Ông Nguyễn Chí Thành chia sẻ những kiến thức thực tế về quản trị quan hệ khách hàng 
 
Để giúp sinh viên hiểu rõ vai trò của việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và cách thức để duy trì mối quan hệ đó, ông Chí Thành đã giới thiệu về 6 lớp đối tượng truyền thông gồm: Personal - Personel - Partner - Purchaser - Potentiallity và Public. Ông cho biết nhà quản trị hiểu rõ, tách lớp khách hàng cụ thể kết hợp các chiến dịch marketing để đánh đúng "insight" từ "target audience". Ngoài ra, vòng gia tăng tuần hoàn của khách hàng cũng được ông Chí Thành chia sẻ đến sinh viên. 
 


Sinh viên UEF tích cực tương tác cùng diễn giả
 
Với tính thực tiễn của buổi báo cáo chuyên đề, tin rằng sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã có thêm nhiều kiến thức thực tế, giúp các bạn hiểu hơn về những vấn đề quản trị của doanh nghiệp nói chung và quản trị khách hàng nói riêng, từ đó dễ dàng hòa nhập môi trường doanh nghiệp sau này. 
Được biết, tuần này khoa Quản trị kinh doanh còn có các buổi báo cáo chuyên đề gồm: Quản trị nguồn nhân lực (1/3); Marketing tích hợp (1/3); Marketing quốc tế (2/3); Xây dựng thương hiệu cá nhân (2/3); Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực (2/3). UEFers "note" lịch và tham gia đầy đủ nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN