Menu
  
Tin tuyển sinh

[Cuộc hẹn lớn] Ngày hội cùng UEF đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1

22/07/2022
Năm nay, thí sinh sẽ có khoảng thời gian đăng ký xét tuyển và điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD-ĐT từ ngày 22/7 – 20/8. Việc nhận được tư vấn, hướng dẫn xét tuyển trực tiếp sẽ giúp các bạn định hướng rõ ràng và đưa ra quyết định đúng đắn, đó cũng là lý do Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2022 được báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐTB-XH) và các đơn vị đồng hành phối hợp tổ chức. 
 

 
Ngày hội sẽ diễn ra vào ngày 24/7 với hơn 100 gian tư vấn, đây cũng là thời gian dự kiến các địa phương công bố kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Trong khuôn viên ngày hội, sĩ tử 2k4 có thể dễ dàng tìm thấy gian tư vấn của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) với sắc đỏ đặc trưng cùng nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn. 
 


Các thí sinh sẽ được tư vấn về nguyện vọng xét tuyển để có lựa chọn hợp lý 
 
Nếu đúng với thời gian dự kiến, thí sinh sẽ biết điểm thi khi đến ngày hội, tại đây các bạn được tư vấn thuận lợi hơn về nguyện vọng xét tuyển để phù hợp với điểm số đạt được. Riêng tại UEF, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được thầy cô tư vấn chi tiết về phương thức xét tuyển đại học 2022, cách đăng ký xét tuyển, chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, thông tin ngành nghề, chính sách học phí, học bổng, cơ hội việc làm sau khi ra trường,... 
Nhiều trường hợp thí sinh đã đặt ra nguyện vọng trước kỳ thi, song, kết quả thi không đạt được như mong muốn vì nhiều yếu tố tác động, các bạn phải điều chỉnh nguyện vọng, vì thế lắng nghe tư vấn xét tuyển giúp các bạn có nhiều cơ sở, thông tin và đưa ra lựa chọn phù hợp và chính xác. 
Mặt khác, với điểm số tốt, các sĩ tử có thể mở rộng cơ hội cho bản thân với nhiều nguyện vọng. Không giới hạn số lần điều chỉnh nguyện vọng sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định tối ưu. Ngoài ra, tại ngày hội, không chỉ tư vấn xét tuyển với kết quả thi tốt nghiệp THPT, UEF còn cung cấp thông tin về các phương thức xét tuyển khác. Khi điểm thi tốt nghiệp THPT không phải là con đường duy nhất vào đại học, thí sinh có thể tận dụng lợi thế của các phương thức khác như xét học bạ THPT.
 





Nhiều hoạt động, trò chơi thú vị đang chờ các bạn trải nghiệm
 
Bên cạnh tư vấn chuyên môn, gian tư vấn UEF còn tổ chức nhiều chương trình trải nghiệm, trình diễn văn nghệ, trò chơi thú vị, là nơi để các anh chị sinh viên đang theo học tại trường giao lưu, chia sẻ với các bạn học sinh có định hướng “gia nhập” vào đại gia đình UEF những thông tin cần thiết. 
Các thầy cô và anh chị sinh viên Nhà UEF đang tất bật chuẩn bị nội dung chương trình với những tiết mục, quà tặng vô cùng đặc sắc cho ngày hội. Các bạn học sinh cùng ghi chú lại vị trí gian hàng Nhà UEF để cùng đến tham quan và khám phá những "món quà" bất ngờ mà UEF sẽ mang đến nhé!
 
Thời gian, địa điểm diễn ra ngày hội:

Thời gian: 7g00 - 14g00, Chủ Nhật, ngày 24/7/2022
Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM.
Vị trí gian tư vấn UEF: 129, 130, 131, 132.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN