Menu
  
Tin tuyển sinh

Cơ hội theo học chương trình thạc sĩ với các suất học bổng giá trị dành cho cựu sinh viên UEF

25/08/2022
Sau khi tốt nghiệp, các tân Cử nhân sẽ có nhiều lựa chọn riêng. Trong đó có việc tiếp tục học lên chương trình thạc sĩ. Với mong muốn hỗ trợ và khuyến khích tinh thần học tập, nghiên cứu cho các cựu sinh viên, UEF sẽ trao nhiều suất học bổng với giá trị khác nhau cho cựu sinh viên khi lựa chọn học cao học tại trường.
Học bổng cao học cũng là “món quà tinh thần” dành tặng cho các tân Cử nhân khóa 2018 của Nhà UEF. Các bạn có thể hoàn thành chương trình thạc sĩ trong thời gian 18 tháng.
Chương trình học được xây dựng theo hướng giảng dạy hiện đại, theo chuẩn các trường tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó là mở rộng mối quan hệ liên kết, tạo ưu thế trong hoạt động ở các lĩnh vực kinh tế khác nhau.
 


Học bổng cao học là "món quà" khích lệ tinh thần học tập chuyên sâu dành cho các tân Cử nhân
 
Với chương trình thạc sĩ, UEF sẽ dành nhiều suất học bổng có giá trị từ 15% đến 50% học phí dành cho các cựu sinh viên. Các mức học bổng áp dụng theo từng điều kiện cụ thể.  
Học bổng 50%: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ UEF khóa 2022, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Thủ khoa toàn khóa học. 
Học bổng 30%: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ UEF khóa 2022, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Xuất sắc.
Học bổng 20%: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ UEF khóa 2022, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Giỏi. 
Học bổng 15%: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ UEF khóa 2022, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Khá, Trung bình.
Cựu sinh viên sẽ được xét tuyển thẳng khi đạt loại giỏi trở lên và xét tuyển Thạc sĩ đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp Đại học. Ngoài ra, thí sinh tốt nghiệp ngành khác sẽ được hướng dẫn học bổ sung kiến thực (không quá 6 môn). Miễn thi tiếng Anh đầu vào khi có chứng chỉ tiếng Anh đạt chuẩn đầu ra tốt nghiệp đại học UEF (thời hạn không quá 2 năm).
Với học bổng dành cho cựu sinh viên UEF khi theo học chương trình thạc sĩ, các tân Cử nhân khóa 2018 có thể tự tin khi lựa chọn tiếp tục con đường chinh phục tri thức. Đây là “bước đệm” vững chắc để các bạn phát triển, nâng tầm bản thân trong nền kinh tế 4.0. 
 
UEF hiện nhận hồ sơ xét tuyển chương trình thạc sĩ đợt 2/2022 với 5 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế đến hết ngày 29/10. 
Thí sinh có thể tìm hiểu thông tin về điều kiện, hồ sơ xét tuyển qua link dưới đây: 
>>Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Tiến sĩ và Thạc sĩ đợt 2 - năm 2022
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN