Menu
  
Tin tuyển sinh

Đến Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2024, ​team 2k6 có thể nộp hồ sơ xét tuyển sớm vào UEF

27/02/2024
Là một trong những hoạt động quy mô lớn giúp thí sinh giải đáp thắc mắc về tuyển sinh đại học, Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của các bạn học sinh mỗi năm. Năm nay, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/3 tới đây.
Với sắc đỏ đặc trưng, đội ngũ tư vấn hùng hậu cùng các chương trình giao lưu nổi bật, team 2K6 sẽ dễ dàng tìm thấy UEF tại các gian tư vấn 107, 108, 109, 110 và 111, đặc biệt các bạn có thể tận dụng cơ hội nộp hồ sơ xét tuyển sớm vào UEF ngay trong ngày hội để gia tăng khả năng cạnh tranh. 
 




Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm bằng hình thức học bạ vào UEF ngay tại ngày hội năm nay
 
Năm 2024, UEF xét tuyển sớm với 2 hình thức: xét học bạ theo điểm trung bình 3 học kỳ và xét học bạ theo điểm tổ hợp 3 môn lớp 12. Trong ngày hội, Ban tư vấn của Nhà trường sẽ cung cấp đến thí sinh đầy đủ các thông tin về điều kiện xét tuyển, cách tính điểm, hồ sơ đăng ký,... của 36 ngành đào tạo. Các thí sinh có điểm số học bạ cao sẽ được hướng dẫn cách để tối ưu học bổng khi đăng ký xét tuyển sớm. 
Ngoài ra, quý phụ huynh và học sinh sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ tuyển sinh năm 2024, các phương thức tuyển sinh khác của UEF, các đợt tuyển sinh,... Những câu hỏi liên quan đến quá trình đào tạo, môi trường học tập song ngữ quốc tế, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp,... cũng sẽ được Ban tư vấn chia sẻ chi tiết. 
 




Những thông tin chi tiết về tuyển sinh năm 2024 sẽ được ban tư vấn giải đáp cặn kẽ, nhiệt tình
 
Bên cạnh đó, UEF chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn cũng như khu vực check-in độc đáo dành cho các “khách tham quan” gian hàng. Tại khuôn viên của Nhà trường trong ngày hội cũng sẽ có nhiều chương trình trải nghiệm, trình diễn văn nghệ, trò chơi thú vị. Không gian này sẽ là nơi để các anh chị sinh viên đang theo học tại trường giao lưu, chia sẻ với các bạn học sinh có định hướng “gia nhập” vào đại gia đình UEF những thông tin cần thiết. 
 





Đa dạng các hoạt động trải nghiệm tại khuôn viên tư vấn của UEF
 
Ngày hội Tư vấn tuyển sinh là "người bạn đồng hành" đáng tin cậy của quý phụ huynh và thí sinh. Hoạt động là cầu nối giữa thí sinh, phụ huynh và các trường nhiều năm nay trong việc mang đến những thông tin chính xác, bổ ích trong việc định hướng tương lai. Team 2k6 hãy cùng bạn bè đến trải nghiệm các hoạt động của ngày hội và đăng ký xét tuyển sớm vào UEF để nắm bắt lợi thế. 
Thông tin về ngày hội
Thời gian: Ngày 3/3/2024 (Chủ Nhật)
Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM.
Vị trí gian tư vấn UEF: 107, 108, 109, 110 và 111.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN