Menu
  
Tin tuyển sinh

Điểm danh các ngành thu hút "Team Xã hội" xét tuyển học bạ 2023 tại UEF

16/07/2023
Hiện tại, UEF đã dần trở thành điểm đến quen thuộc với các bạn thí sinh trong mỗi kỳ tuyển sinh. Không chỉ có chương trình đào tạo đa lĩnh vực với 34 ngành học thuộc top xu hướng, môi trường quốc tế hiện đại, đa dạng trải nghiệm về kỹ năng, ngoại ngữ mà còn thu hút bởi sự linh hoạt, phong phú trong tổ hợp môn xét tuyển. Bài viết này sẽ giúp bạn điểm danh các ngành thu hút "Team Xã hội" xét tuyển học bạ 2023 tại UEF

 

Các ngành học thu hút “Team Xã hội” tại UEF

 

Với thế mạnh đào tạo khối ngành về kinh doanh, quản lý, hằng năm, số lượng đăng ký vào nhóm này tại UEF luôn nằm top đầu. 
Theo thống kê, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Logistic và quản lý chuỗi cung ứng là các ngành đã được team xã hội 2k5 chú ý. Bên cạnh các tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh) và D01 (Toán, Văn, Anh), nhiều thí sinh chọn tổ hợp C00 (Văn, Sử, Địa) để xét tuyển học bạ vào UEF. 
 


Nhiều thí sinh dùng tổ hợp môn xã hội đăng ký vào các ngành học "hot" tại UEF
 
 
Hòa vào sự phát triển xã hội hiện đại, Marketing là yêu cầu không thể thiếu của các thương hiệu, doanh nghiệp. Nhu cầu nhân lực tăng cao kéo theo sự thịnh hành của ngành này trong mỗi mùa tuyển sinh đại học. Năm 2023, nhiều thí sinh đã đăng ký xét tuyển học bạ ngành này vào UEF với tổ hợp môn xã hội C00 (Văn, Sử, Địa). 
Riêng ngành Quan hệ công chúng vốn luôn nằm trong top ngành xã hội “hot” nhất thời đại 4.0 thì đến thời điểm hiện tại vẫn duy trì phong độ. Với tổ hợp C00 (Văn, Sử Địa), nhiều thí sinh đã đăng ký ngành học này tại UEF. 
Tiếng Anh hiện nay đã trở thành yêu cầu không thể thiếu, mỗi bạn trẻ đã ý thức được việc tự trang bị vốn ngoại ngữ từ rất sớm. Tuy nhiên, không vì vậy mà ngành học Ngôn ngữ Anh bị xem nhẹ. Ngành học này vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi nằm trong top ngành được team xã hội “để mắt” đến tại UEF với các tổ hợp D14 (Văn, Sử, Anh) và D15 (Văn, Địa, Anh). Nhiều thí sinh cũng đăng ký vào ngành Luật kinh tế của UEF với tổ hợp C00 (Văn, Sử, Địa). 

 

Thế mạnh đào tạo tại UEF

 

Chương trình đào tạo UEF được chuẩn hóa theo hướng quốc tế. Mỗi năm, Nhà trường đều tổ chức các buổi họp mặt để rà soát lại và lắng nghe ý kiến đóng góp từ các chuyên gia, doanh nhân để cải tiến phù hợp với nhu cầu xã hội. Môi trường học tập mang tính song ngữ. Với thời lượng 50% bằng tiếng Anh, sinh viên được cung cấp và rèn luyện ngoại ngữ từ nền tảng đến chuyên ngành cùng các giảng viên có học vị cao trong và ngoài nước. Trong quá trình học, UEF cũng tạo điều kiện cho sinh viên hội nhập quốc tế bằng các hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật cùng sinh viên nước ngoài. 
 


Môi trường học tập song ngữ với các trải nghiệm nghề nghiệp thực tế
 
Mô hình học tập thực tế, gắn kết chặt chẽ cùng doanh nghiệp. Điển hình với nhóm ngành về kinh doanh, quản lý, marketing, các Khoa thường xuyên tổ chức hoạt động tham quan tại các tập đoàn, công ty uy tín. Tương tự, ngành Quan hệ công chúng, sinh viên được học tập tại các công ty về truyền thông, phim trường sản xuất,... Ngoài ra, tại trường ngành học này cũng được trang bị studio với đầy đủ các thiết bị chuyên nghiệp. Sinh viên mảng Luật thì được trải nghiệm các vị trí nghề nghiệp tại tòa án, văn phòng công chứng, văn phòng luật sư, phiên tòa giả định,... Còn với khối ngành ngôn ngữ thì có những ngày hội văn hóa, chương trình tọa đàm, English Day,...
Học bổng đa dạng, hấp dẫn. Bên cạnh các gói học bổng tuyển sinh có giá trị 25%, 50% cho đến 100%, UEF còn hỗ trợ thí sinh với nhiều suất học bổng khác như học bổng doanh nghiệp 30%, 40%; học bổng giáo dục 40%; học bổng tài năng 100% toàn khóa học;...
 




Chính sách học bổng đa dạng

UEF tiếp tục nhận hồ sơ học bạ bổ sung đến ngày 30/8

Điều kiện nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển:
+ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
Tổng điểm trung bình năm lớp 12 các môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình 03 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Hồ sơ đăng ký xét tuyển:
- Đơn xét tuyển học bạ lớp 12, (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

 

Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN