Menu
  
Tin tuyển sinh

Điểm trúng tuyển học bạ THPT đợt cuối - 3/10 tại UEF tăng cao so với đợt đầu

04/10/2021
Kết thúc đợt nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT 3/10, kỳ tuyển sinh năm 2021 của UEF cũng chính thức khép lại. So với đợt đầu, mức điểm trúng tuyển học bạ đợt cuối tất cả ngành đều tăng cao, dao động từ 3 đến 12 điểm ứng với phương thức xét học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét học bạ 5 học kỳ.
Điểm trúng tuyển các ngành xu hướng tăng cao 
Với phương thức xét tuyển học bạ 3 môn lớp 12, mức điểm trúng
tuyển các ngành từ 21 điểm trở lên. Trong đó, 4 ngành: Kinh doanh quốc tế, Quan hệ quốc tế, Quan hệ công chúng, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tăng cao nhất 7 điểm - từ 18 điểm lên 25 điểm. 
4 ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Luật quốc tế tăng 6 điểm với mức điểm trúng tuyển đợt cuối là 24 điểm. Các ngành còn lại dao động từ 21 đến 23 điểm. 
 

Điểm trúng tuyển học bạ đợt cuối 3/10 tăng cao nhất trong các đợt 

 
Với phương thức xét tuyển học bạ 5 học kỳ, mức điểm trúng tuyển từ 34 điểm trở lên.
Trong đó, 4 ngành: Kinh doanh quốc tế, Quan hệ quốc tế, Quan hệ công chúng, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tăng cao nhất 12 điểm, từ 30 điểm lên 42 điểm. 
Các ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Luật quốc tế tăng 9 điểm với mức điểm trúng tuyển đợt cuối là 39 điểm. Các ngành còn lại dao động từ 34 đến 38 điểm, trong đó 3 ngành Tâm lý học, Khoa học dữ liệu và Quảng cáo có mức điểm trúng tuyển thấp nhất 34 điểm và 4 ngành Tài chính quốc tế, Công nghệ truyền thông, Thiết kế đồ họa, Bất động sản là 35 điểm. 
Xem chi tiết ở bảng sau:
 
  
Sức hút từ những giá trị được công nhận
Qua các đợt tuyển sinh, sức hút của UEF có thể nói chưa bao giờ “giảm nhiệt”. Lý do để thí sinh quan tâm đến UEF xuất phát từ những giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã xây dựng và được xã hội công nhận.
Đầu tiên có thể nhắc đến là chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn quốc tế, đào tạo sinh viên trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp mà mình lựa chọn. Tại UEF, các bạn được thụ hưởng mô hình Đào tạo gắn liền thực tiễn qua quá trình “Đưa sinh viên đến với doanh nghiệp” – “Đưa doanh nghiệp đến với sinh viên”. 
Điều kết hợp với chương trình đào tạo chất lượng để sinh viên cảm thấy thoải mái hơn là cơ sở vật chất hiện đại. Hệ thống phòng học, phòng thực hành trang bị máy lạnh, wifi phủ sóng 24/24. Trung tâm thư viện đa phương tiện với hàng ngàn đầu sách liên tục cập nhật từ các trường đại học danh tiếng. Hệ thống trung tâm Văn nghệ -  Thể thao – Giải trí tiện nghi bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế.
 



UEF thu hút thí sinh với nhiều điểm cộng
 
Đặc biệt, UEF tự tin với thế mạnh đào tạo sinh viên bằng chương trình song ngữ, tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Điều này giúp các bạn hoàn toàn tự tin hòa nhập vào thị trường lao động toàn cầu sau khi tốt nghiệp. Thêm vào đó, không gian lớp học với khoảng 30 sinh viên/lớp, giảng viên dễ dàng nắm bắt trình độ từng bạn, từ đó hướng đến việc phát triển tích cực cho từng cá nhân người học nhằm đạt hiệu quả học tập cao nhất.
Chương trình giáo dục kỹ năng toàn diện được lồng ghép khéo léo, linh hoạt vào chương trình học chính khóa cũng như các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp sinh viên phát triển toàn diện các kỹ năng, tự tin làm chủ nghề nghiệp trong môi trường hội nhập, đa văn hóa. Nếu gặp khó khăn, các bạn sẽ được đảm bảo bởi dịch vụ hỗ trợ sinh viên kịp thời và phù hợp với mục tiêu trong học tập và cuộc sống. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN