Menu
  
Tin tuyển sinh

Hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 31/5 tại UEF

01/05/2023
Xét học bạ đang là một trong những phương thức được nhiều thí sinh quan tâm lựa chọn để giảm áp lực từ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, tăng cơ hội trúng tuyển để trở thành một thành viên của "đại gia đình" UEF.
Nhằm mang đến cho team 2k5 cơ hội chinh phục những ngành học mà mình yêu thích, trải nghiệm hệ thống giáo dục theo chuẩn quốc tế, UEF sẽ tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT đến hết ngày 31/5 ở tất cả các ngành đào tạo. Vậy, hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 31/5 tại UEF bao gồm những gì? Các bạn thí sinh hãy cùng điểm qua một số thông tin trong bài viết sau để có sự chuẩn bị phù hợp.

 

Hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 31/5 tại UEF

 

Với 34 ngành đào tạo chất lượng cao cùng nhiều hoạt động ngoại khóa, cuộc thi thú vị, UEF giúp các bạn thí sinh có nhiều lựa chọn hơn trong việc theo đuổi và phát triển nghề nghiệp tương lai của mình. Để đăng ký xét tuyển học bạ vào UEF, thí sinh cần phải đảm bảo những điều kiện: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Tổng điểm trung bình 03 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) hoặc tổng điểm trung bình lớp 12 của 3 môn xét tuyển đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Nếu đáp ứng đủ các yêu cầu trên, các bạn có thể tiến hành chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển theo quy định của Nhà trường. Hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 31/5 tại UEF bao gồm:
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu riêng của trường).
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

 

Cách nộp hồ sơ xét tuyển học bạ THPT năm 2023 tại UEF

 

Các bạn có thể tiến hành nộp hồ sơ của mình bằng 1 trong 3 cách sau:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Tư vấn tuyển sinh (tầng trệt), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF).
Cách 2: Chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555 
*Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Email: tuyensinh@uef.edu.vn

Cách 3: Chụp ảnh hồ sơ gửi về zalo của trường:
Địa chỉ Zalo UEF: uef.edu.vn/zalo
Hoặc đăng ký xét tuyển online tại đây:
 

 
 
UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến hết ngày 31/5
 

Học bổng dành cho thí sinh xét học bạ vào UEF

 

Bên cạnh lợi thế về mặt thời gian, khi đăng ký xét tuyển học bạ vào UEF, thí sinh còn có cơ hội nhận được những suất học bổng giá trị từ Nhà trường.


Học bổng tuyển sinh

Thí sinh đạt được mức điểm cao trong học tập và thể hiện tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, kỳ thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM hoặc sở hữu các chứng chỉ IELTS với số điểm cao sẽ có cơ hội nhận được học bổng tuyển sinh từ UEF. Tùy theo số điểm của mình mà các bạn sẽ được áp dụng các suất học bổng tương ứng với 3 mức: 25%, 50% và 100% theo quy định của Nhà trường. Tuy nhiên, để tiếp tục duy trì chính sách hỗ trợ này, các bạn cần thỏa mãn điều kiện duy trì của nó. Thông tin cụ thể về học bổng tuyển sinh và điều kiện duy trì qua các năm học được thể hiện trong bảng sau:
 
Mức điểm đạt học bổng tuyển sinh và điều kiện duy trì
 
Học bổng doanh nghiệp

Khi lựa chọn các ngành học xu hướng, cấp thiết trong xã hội hiện nay, các bạn sẽ nhận được các suất học bổng hấp dẫn từ những doanh nghiệp là đối tác của Nhà trường. Cụ thể, thí sinh trúng tuyển vào các ngành: Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc sẽ nhận được học bổng 40% học phí toàn khóa học, sinh viên chỉ còn đóng khoảng 12 triệu/học kỳ.
Với các ngành: Tâm lý học, Khoa học dữ liệu, Thiết kế đồ họa, Quản trị sự kiện, Thương mại điện tử, Quan hệ quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của UEF sẽ nhận được học bổng 30% học phí trong toàn khóa học (4 năm), sinh viên chỉ còn đóng khoảng 14 triệu/học kỳ.
Đặc biệt, học bổng doanh nghiệp sẽ được áp dụng trong suốt quá trình sinh viên học tập tại UEF và không cần điều kiện duy trì (Áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT 2023 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác)

Học bổng tài năng

Nhằm khuyến khích mỗi cá nhân phát triển toàn diện trên nhiều lĩnh vực khác nhau, trong năm 2023, Nhà trường tiếp tục có nhiều suất học bổng dành cho thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao. Cụ thể, học bổng với giá trị 100% toàn khóa học sẽ được áp dụng đối với các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên.
 
Học bổng con em ngành giáo dục

Học bổng này áp dụng cho các sinh viên là con, em của các cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường Trung học phổ thông, các Sở GD&ĐT với giá trị 40% toàn khóa học. Để tham gia xét học bổng này, thí sinh cần làm hồ sơ đăng ký theo mẫu riêng của UEF.
- Đơn xin xét học bổng
- Giấy xác nhận
 
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN