Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh UEF 2024

03/03/2024
Hằng năm, UEF đều trao tặng những suất học bổng giá trị nhằm giúp thí sinh có cơ hội được học tập trong môi trường song ngữ - quốc tế và theo đuổi các ngành nghề xu hướng hiện nay. Trong đó, với nhu cầu tuyển dụng cao, đa dạng vị trí việc làm, ngành Quản trị kinh doanh luôn thu hút nhiều bạn trẻ năng động, nhạy bén và có niềm đam mê với lĩnh vực kinh doanh. 
Vậy, học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh UEF 2024 là gì? Đăng ký xét học bổng như thế nào? Điều kiện ra sao? Hãy để bài viết dưới đây giúp 2k6 giải đáp những thắc mắc trên.
 
Hiện nay, ngành Quản trị kinh doanh thu hút rất nhiều sự quan tâm của thí sinh

Học bổng tuyển sinh
Năm 2024, khi đáp ứng đủ điều kiện về điểm số, chứng chỉ ngoại ngữ, thí sinh trúng tuyển ngành Quản trị kinh doanh UEF bằng 1 trong 4 phương thức: xét kết quả thi THPT 2024, xét kết quả học bạ 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12), xét kết quả học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét kết quả Kỳ thi ĐGNL-ĐHQG 2024 sẽ được cấp học bổng có giá trị từ 25%, 50% đến 100% học phí.
Học bổng 100%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm đối với điểm thi ĐGNL-ĐHQG TP.HCM. Hoặc thí sinh đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 7.5 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên phải đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Đồng thời, điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 50%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi ĐGNL-ĐHQG TP.HCM. Hoặc thí sinh đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.5 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên phải đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Đồng thời, điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 25%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 21 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 24 đến dưới 26 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi ĐGNL-ĐHQG TP.HCM. Hoặc thí sinh đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.2 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Đồng thời, điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên.
Lưu ý: Điểm dùng để xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.
 
2k6 có cơ hội nhận suất học bổng trị giá 100% khi trúng tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh UEF

Học bổng tài năng 
Học bổng tài năng là chính sách học bổng UEF dành cho thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao. Hội đồng xét duyệt học bổng của UEF sẽ xem xét đối với các trường hợp xét tuyển vào trường thông qua các phương thức xét tuyển phù hợp. Tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được, các bạn sẽ nhận được mức học bổng tương ứng 25%, 50%, 75%, 100%.
Điều kiện duy trì học bổng: Theo quy định hiện hành của nhà trường.
Học bổng con em ngành giáo dục
Học bổng này áp dụng cho các sinh viên là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT với giá trị 40% toàn khóa học. Để tham gia xét học bổng này, sinh viên cần làm hồ sơ đăng ký và xác nhận theo mẫu riêng của UEF.
>> Đơn xin xét học bổng
>> Giấy xác nhận
Thế mạnh ngành Quản trị kinh doanh của UEF
Với mong muốn tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh UEF sẽ được tiếp cận kiến thức nền tảng rộng và sâu về lĩnh vực quản trị kinh doanh, rèn luyện kỹ năng thực hành nghề nghiệp: hoạch định, tổ chức, quản lý các hoạt động liên quan đến chức năng quản trị tại các đơn vị, tổ chức,... Không dừng lại ở đó, bên cạnh giảng viên chính thức, đa số các môn học đều có báo cáo viên là các doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực đó đến chia sẻ kinh nghiệm, nhằm giúp sinh viên hiểu hơn về thực tế ứng dụng của môn học.
Ngoài việc trang bị kiến thức chuyên môn, UEFers còn được trau dồi những kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ứng xử trước các tình huống,... thông qua nhiều hoạt động phong trào Đoàn và các câu lạc bộ học thuật UEF.
 
Sinh viên Quản trị kinh doanh thường xuyên được tập huấn các kỹ năng chuyên ngành

Với mô hình đào tạo gắn liền với thực tiễn, sinh viên UEF thường xuyên được giao lưu với các doanh nhân thành đạt, tham quan trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp uy tín. Đồng thời, Nhà trường cũng đảm bảo các bạn được thực tập đúng chuyên ngành tại các công ty, đơn vị chất lượng.
 
Sinh viên UEF được phỏng vấn trực tiếp các vị trí thực tập với doanh nghiệp tại ngày hội Mock - Interview

Bên cạnh đó, là môi trường đào tạo song ngữ - quốc tế, UEF đặc biệt chú trọng rèn luyện và phát triển khả năng ngoại ngữ của sinh viên với hơn 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh cùng nhiều buổi giao lưu quốc tế sôi động, hấp dẫn.
Hy vọng qua bài viết trên các sĩ tử 2k6 đã nắm bắt được các thông tin về học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh UEF 2024. Mỗi năm, học bổng Nhà UEF đều rất đa dạng, thí sinh hãy xem xét điều kiện phù hợp với bản thân và nhanh tay nộp đơn xét học bổng vào UEF nhé!
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:

Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
Bảo Như
TIN LIÊN QUAN