Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho thí sinh học tốt tiếng Anh khi xét tuyển vào UEF năm 2023

22/01/2023
Trong thời buổi hội nhập, giao lưu văn hóa, tiếng Anh không còn là lựa chọn mà trở thành yếu tố bắt buộc đối với các bạn trẻ. Để khích lệ tinh thần học tập ngôn ngữ toàn cầu này, nhiều trường đại học đã áp dụng các chính sách học bổng riêng đối với thí sinh có năng lực tiếng Anh vượt trội. 
Bên cạnh học bổng theo điểm tuyển sinh, học bổng doanh nghiệp, học bổng tài năng,… trong kỳ tuyển sinh năm nay, UEF tiếp tục mang đến các suất học bổng dành cho thí sinh học tốt tiếng Anh khi xét tuyển vào UEF năm 2023.

 

Giá trị học bổng dành cho thí sinh học tốt tiếng Anh khi xét tuyển vào UEF năm 2023

 

Học bổng 25%: Thí sinh trúng tuyển vào UEF và sở hữu chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.0 trở lên sẽ được trao học bổng có giá trị 25% học phí trong năm đầu tiên. Để tiếp tục duy trì ở những năm học sau, các bạn cần đạt được điểm trung bình tích lũy từ 3.3 và điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 50%: Chứng chỉ ngoại ngữ  IELTS từ 6.5 sẽ giúp thí sinh trúng tuyển vào UEF sở hữu được mức học bổng giá trị này ở năm đầu tiên. Thí sinh cần đạt được mức điểm trung bình tích lũy từ 3.5 và điểm đánh giá rèn luyện từ 65 điểm để tiếp tục duy trì ở những năm tiếp theo. Trong trường hợp các bạn chỉ đạt được mức GPA trong khoảng 3.3 đến dưới 3.5 thì sẽ nhận được học bổng 25% cho năm học sau. 
 
Các chính sách học bổng sẽ giúp thí sinh trải nghiệm môi trường học tập quốc tế tại UEF
 

Học bổng 100%: Dành cho thí sinh trúng tuyển vào UEF với chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên. Các bạn sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tại UEF hoàn toàn miễn phí trong năm học đầu tiên. Để duy trì mức học bổng này, sinh viên cần đạt điểm trung bình tích lũy từ 3.7/4.0, điểm đánh giá rèn luyện năm học tối thiểu là 65 điểm. Nếu mức điểm trung bình tích lũy ở mức từ 3.5 đến dưới 3.7, học bổng còn giá trị 50% và nếu chỉ còn 3.3 đến dưới 3.5 thì sẽ nhận được học bổng 25% cho năm học sau.

 

Chính sách miễn các cấp độ tiếng Anh chính khóa tại UEF

 

Ngoài chính sách học bổng, đối với những bạn có chứng chỉ IELTS từ 5.0 sẽ được miễn 3 cấp độ đầu của chương trình tiếng Anh chính khóa (gồm 7 cấp độ) và bắt đầu với lớp Anh văn 4. Điều này sẽ giúp các 2k5 tiết kiệm chi phí và thời gian để tiếp tục đầu tư vào những hoạt động khác cho bản thân. 
 
Tại UEF, sinh viên sẽ được xếp vào các lớp tiếng Anh phù hợp với trình độ của mình
 
Với chứng chỉ IELTS từ 5.5 trở lên, thí sinh được miễn 4 cấp độ tiếng Anh chính khóa, học ngay vào học phần Anh văn 5 theo quy định của Nhà trường. Tại đây, các bạn sẽ tiếp tục được bồi dưỡng để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình, thành thạo hơn trong giao tiếp và sẵn sàng chinh phục các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh ở những năm tiếp theo.
Bài viết trên đã cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến học bổng dành cho thí sinh học tốt tiếng Anh khi xét tuyển vào UEF năm 2023. Team 2k5 với khả năng ngoại ngữ tốt hãy nhanh chóng trang bị những kỹ năng, bằng cấp cần thiết để săn được những suất học bổng giá trị từ UEF nhé.
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN