Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng doanh nghiệp tài trợ có cần điều kiện duy trì không?

13/02/2023
Với mong muốn phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước bắt tay hợp tác với UEF. Không chỉ góp sức trong đào tạo mà các doanh nghiệp này còn mang đến nhiều suất học bổng giá trị cho sinh viên. Tại UEF, bên cạnh chính sách học bổng tài năng, học bổng tuyển sinh,... thí sinh còn có thể nhận được học bổng doanh nghiệp khi lựa chọn những ngành học xu hướng. 
Vậy, học bổng doanh nghiệp tài trợ có cần điều kiện duy trì không? Nếu bạn vẫn còn nhiều câu hỏi xoay quanh chính sách hỗ trợ này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những thông tin cần thiết nhé.
Học bổng doanh nghiệp tài trợ có cần điều kiện duy trì không?
Học bổng doanh nghiệp tại UEF được áp dụng suốt 4 năm theo học tại UEF với các mức giá trị từ 30 - 40%. Đặc biệt, loại học bổng này không yêu cầu bất cứ điều kiện duy trì nào.
Sinh viên sau khi lựa chọn và trúng tuyển vào các ngành học xu hướng sẽ tự động được áp dụng chính sách hỗ trợ này theo quy định của Nhà trường trong suốt những năm tiếp theo. Điều này đã góp phần giảm nhẹ áp lực tài chính cho sinh viên, tạo cơ hội để các bạn yên tâm học tập và phát triển bản thân trong môi trường quốc tế của UEF. 
 


Học bổng doanh nghiệp tài trợ không cần điều kiện duy trì 
 
Tuy nhiên, thí sinh cần lưu ý, với các chính sách học bổng tại UEF, tân sinh viên chỉ được chọn 1 trong các loại học bổng (không cộng dồn giá trị) khi làm thủ tục nhập học.
Để có cơ hội nhận được các suất học bổng này, các bạn có thể đăng ký xét tuyển vào UEF bằng các phương thức sau: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2023, xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2023 của Đại học Quốc gia TP.HCM. Với xét tuyển học bạ, trường nhận hồ sơ tuyển sinh từ 16/2.
Học bổng doanh nghiệp áp dụng cho những ngành học nào?
Thí sinh khi trúng tuyển vào các ngành Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc sẽ nhận được học bổng 40% học phí toàn khóa học. Đối với các ngành: Tâm lý học, Khoa học dữ liệu, Thiết kế đồ họa, Quản trị sự kiện, Thương mại điện tử, Quan hệ quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của UEF, các bạn sẽ nhận được học bổng 30% học phí trong toàn khóa học. Học bổng này chỉ áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT 2023.
Với những suất học bổng giá trị dành cho các ngành học đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ, Nhà trường mong muốn có thể tiếp lửa cho các bạn, cùng với doanh nghiệp đào tạo nguồn nhân lực năng động và chất lượng.
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN