Menu
  
Tin tuyển sinh

Học thạc sĩ không đơn thuần là để nâng cao bằng cấp

12/07/2022
Tiếp tục học lên hay tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp đại học là câu hỏi lớn của khá nhiều bạn trẻ.
Nhiều ý kiến đã được đưa ra xoay quanh vấn đề này, tuy nhiên có một thực tế không thể phủ nhận là sự giao lưu, hội nhập kinh tế, văn hóa giữa các nước trên thế giới đòi hỏi một nguồn lao động chất lượng cao. Việc sở hữu một tấm bằng thạc sĩ sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực.
 
Thuận lợi nâng tầm sự nghiệp
 
"Bằng cấp có phải là yếu tố quan trọng để gặt hái thành công trong công việc?", hiện vẫn còn nhiều ý kiến tranh luận cho cái kết của câu hỏi này.
Ở góc nhìn toàn diện và đi sâu vào khía cạnh kiến thức và công tác quản lý sẽ mang đến cho người học thế mạnh và kỹ năng, nghiệp vụ để hoàn thiện hơn nữa sự nghiệp cũng như cho doanh nghiệp thấy được sự bền bỉ, tinh thần ham học hỏi của ứng viên.
 
 
Nâng tầm sự nghiệp với tấm bằng thạc sĩ tại UEF
 
Đặc biệt, sự mở rộng và giao thoa văn hóa, kinh tế giữa các nước trên thế giới trong bối cảnh hội nhập đòi hỏi các doanh nghiệp cần một nguồn lao động chất lượng cao không chỉ giỏi ngoại ngữ mà còn phải vững chuyên môn, kỹ năng, nắm rõ kiến thức pháp lý, có khả năng quản lý tốt và tầm nhìn xa trong hoạt động kinh doanh.
Học thạc sĩ dù ở bối cảnh nào thì giá trị các mối quan hệ trong lớp học cũng sẽ tạo nên tương tác tích cực cho người học. Đồng nghiệp cùng chí hướng, việc học hỏi kinh nghiệm thương trường, chia sẻ các kiến thức nghề, vạch ra những thử thách mới trong xu hướng nghề nghiệp cấp cao,… Tất cả tạo nên giá trị vô hình mà chỉ môi trường sau đại học mới có được.
 
Nhiều chuyên ngành mang tính xu hướng
 
Theo xu hướng chung, chương trình đào tạo thạc sĩ tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) có sự liên kết và phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia nhằm đáp ứng đúng các nhu cầu đặc thù của nguồn nhân lực chất lượng cao và xu thế phát triển của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Với 5 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực kinh tế - quản lý, luật và ngôn ngữ gồm: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Luật kinh tế và Ngôn ngữ Anh, các chương trình đào tạo thạc sĩ tại UEF đang được xem là bắt kịp xu hướng của xã hội, mở ra cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh cho người học.
Học viên sẽ được chú trọng khả năng ngoại ngữ chuyên ngành, nâng cao năng lực giải quyết vấn đề trong kinh doanh, đi sâu vào chuyên môn ở khía cạnh quản lý, giúp hoạt động quản trị kinh doanh của đơn vị mình công tác đạt hiệu quả cao.
 
Chú trọng năng lực nghiên cứu, quản trị
 
Thiết kế chương trình theo hướng hoàn thiện, nâng cao kiến thức chuyên môn và đi sâu vào chuyên ngành ở khía cạnh quản lý, UEF luôn thu hút nhiều học viên trong những năm qua. Đến với UEF, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp với các chương trình được xây dựng theo chuẩn quốc tế trong thời gian 1,5 – 2 năm. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đảm bảo cung cấp cho người học không gian thoải mái.
Cùng với đó là đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn lý luận cao, tận tâm trong hoạt động giáo dục. Bằng nhiều phương pháp giảng dạy tiên tiến, luôn được cập nhật và đổi mới; Lịch học được sắp xếp linh hoạt, phù hợp với đối tượng là người đi làm sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.
 
 
Lấy người học làm trung tâm, UEF chú trọng năng lực nghiên cứu, quản trị
 
Không gian học tập, nghiên cứu mở, người học có thể trực tiếp chia sẻ, trao đổi ý kiến cùng giảng viên, phát huy tư duy sáng tạo và nâng cao kỹ năng mềm cần thiết, phục vụ tốt cho nhu cầu công việc.
Sau khi tốt nghiệp, học viên được đảm bảo trang bị đầy đủ những nền tảng kiến thức cần thiết, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.
Hiện UEF đang nhận hồ sơ tuyển sinh cao học đợt 2 - năm 2022 đến hết ngày 29/10 với hình thức xét tuyển ở 5 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế và Ngôn ngữ Anh.
Thông tin liên hệ:
- Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa học công nghệ UEF
- Địa chỉ: 141 – 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Điện thoại: (028) 5422 1111 (240); Hotline: 091 316 1080
- Website: https://www.uef.edu.vn/vien-dao-tao-sdh-khcn
- Email: saudaihoc@uef.edu.vn
 
Theo: Cafef.vn
TIN LIÊN QUAN