Menu
  
Tin tuyển sinh

Học viên Nhà UEF tự tin bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh

19/09/2023
Trong sáng 17/9 và 19/9, Viện Đào tạo sau đại học UEF đã tổ chức thành công hai buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Hội đồng đánh giá ngày 17/9 gồm có: PGS.TS. Phạm Văn Tài, PGS.TS. Nguyễn Hải Quang, TS. Lê Hoài Thắng, TS. Lê Ngọc Đức và TS.Trương Quang Dũng.
Các thành viên Hội đồng đánh giá ngày 19/9 gồm: TS. Trần Thị Trang, TS. Đàng Quang Vắng, TS. Bùi Hồng Đăng, TS. Trương Quang Dũng và TS. Trần Văn Thông. 
 


Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh trong hai ngày 17 và 19/9

Trong hai buổi tham gia bảo vệ, có tất cả 14 luận văn được trình bày. Đa dạng các đề tài xoay quanh lĩnh vực kinh doanh được các tác giả dày công nghiên cứu. Hầu hết các học viên đều lựa chọn triển khai công tác nghiên cứu tại chính cơ quan mình đang công tác để đảm bảo bám sát thực tiễn và có nguồn dữ liệu chính xác, phục vụ tốt hơn cho công trình cuối khóa. Vì vậy, các đề tài đều hoàn thiện tốt, nhiều công trình xuất sắc được công nhận qua những bài báo khoa học. 
 






Các học viên có 10 phút để trình bày ngắn gọn kết quả nghiên cứu

Đã có khoảng thời gian dài chuẩn bị và thực hiện các công tác phục vụ cho bài nghiên cứu cuối khóa, và bây giờ các học viên đã bước đến ngày bảo vệ đứa con tinh thần của mình trước Hội đồng. Với tâm huyết và sự đầu tư đó, các học viên đã rất tự tin trình bày những kết quả nghiên cứu đã thực hiện được. Bằng sự am hiểu về những gì mình đã tìm tòi và đúc kết được, học viên cũng mạnh dạn đối đáp và có những câu trả lời thuyết phục Hội đồng trong phần phản biện. 
 


Giây phút hồi hộp để lắng nghe điểm số chính thức từ Hội đồng

Sự đa dạng trong các đề tài nghiên cứu thể hiện ở nhiều góc nhìn, nhiều tính chất công việc tại một doanh nghiệp. Ví dụ như: tìm ra những giải pháp giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao trải nghiệm khách hàng, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và chất lượng của dịch vụ, mua sắm trực tuyến, công tác quản lý dự án,... Trong đó, đề tài được khai thác ở các nhóm doanh nghiệp như viễn thông, điện lực, ngân hàng, kinh doanh online,...
Theo Hội đồng đánh giá, cả 14 đề tài đều đáp ứng được yêu cầu của một luận văn thạc sĩ. Với những công trình có công bố bài báo khoa học sẽ được ưu tiên cộng điểm vào luận văn. Bên cạnh đó, một số đề tài vẫn còn lỗ hổng cần khắc phục trước khi các học viên nộp luận văn chính thức về trường để lưu trữ. 
 


Chúc mừng các học viên đã bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp

Như vậy, tất cả 14 luận văn tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh đã được bảo vệ thành công trong hai ngày vừa qua. Nhà UEF chúc mừng các học viên đã xuất sắc hoàn thành chặng đường hai năm cao học tại trường. Hi vọng, với những kiến thức đã được trang bị trong thời gian qua, các anh, chị sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai. 
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN