Menu
  
Tin tuyển sinh

Hướng dẫn các bước thực hiện khóa trải nghiệm tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung miễn phí cho thí sinh

11/07/2022
Từ 14/7, thí sinh 2k4 – những bạn đã tham gia đăng ký xét tuyển, có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào UEF ở các phương thức sẽ bắt đầu tham gia các lớp ngoại ngữ trải nghiệm miễn phí trước thềm vào đại học.
Để xác định được các lớp học phù hợp với năng lực của mỗi thí sinh, các bạn sẽ thực hiện theo hướng dẫn trình tự đầu vào của trường nhằm đảm bảo tính hệ thống trong học tập. Dưới đây UEF mách nhỏ các bạn quy trình thực hiện:
Bước 1: Thí sinh liên hệ Trung tâm Tư vấn tuyển sinh (tầng 1) để được hướng dẫn đến khu vực kiểm tra tiếng Anh.
Bước 2: Thí sinh đến khu vực hướng dẫn thông tin (KV1 - tầng 6) để nhận phiếu kiểm tra tiếng Anh.
Bước 3: Thí sinh thực hiện kiểm tra trình độ tiếng Anh: trắc nghiệm và phỏng vấn (KV2 - tầng 6).
Bước 4: Thí sinh nhận lịch học ngoại ngữ (tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung) và tư vấn thông tin tại khu vực hướng dẫn (KV1 - tầng 6).
 
tiếng anh trải nghiệm
 
Được biết, chuỗi học ngoại ngữ trải nghiệm "tiền đại học" này miễn phí với các khóa tiếng Anh, cạnh đó là các lớp vui học tiếng Hàn, Nhật, Trung. Đây được xem là bước tiếp cận việc học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh sau trung học phổ thông ở môi trường đại học một cách bài bản nhất. 
Học ngoại ngữ trong môi trường song ngữ, quốc tế giúp các bạn có những tương tác thực tế từ lớp học, bạn bè, thầy cô, đặc biệt giảng viên cùng tham gia đánh giá, phỏng vấn và giảng dạy.

 

hoctiengNhat-cotichNB
Sớm về một nhà với UEF qua khóa học ngoại ngữ
 
Tham gia các lớp trải nghiệm ngoại ngữ này tại Nhà UEF đồng nghĩa với việc các bạn sẽ sớm tiếp cận không gian, giảng đường học tập hiện đại của một sinh viên thực thụ. Một lớp học giới hạn sỉ số đầy đủ tiện nghi, liên tục tương tác cùng các thầy cô là giảng viên giàu kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ của Khoa Tiếng Anh, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; Cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa tăng cường kỹ năng, kiến thức văn hóa, ẩm thực thế giới, hoạt động giao lưu quốc tế với sinh viên đến từ nhiều quốc gia,…
Đây cũng là cơ hội để các bạn sớm hình thành các mối quan hệ bạn bè ngay từ đầu, tránh những ngỡ ngàng khi bắt đầu học tập chính thức.

Để tham gia khóa học này, thí sinh vui lòng đăng ký trực tiếp tại:

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Tầng 1, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080

Thời gian làm việc:
- Buổi sáng từ 07g30 - 11g30 (Thứ Hai đến Thứ Bảy);
- Buổi chiều từ 13g30 đến 16g30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN