Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhiều suất học bổng dành cho tân học viên cao học tại UEF

01/03/2021
Trong bối cảnh đất nước đang trên bước đường hội nhập mạnh mẽ, vai trò của đội ngũ trí thức chất lượng cao trở nên vô cùng quan trọng. Nhiều bạn trẻ đã chọn con đường học tiếp sau đại học để bồi đắp kiến thức và nâng cấp giá trị bản thân. Là một trong những trường có chương trình đào tạo sau đại học uy tín, trong năm 2021, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tiếp tục tuyển sinh học viên cao học với chính sách học bổng hấp dẫn. 
 
Năm 2021, UEF dành tặng nhiều suất học bổng cho học viên cao học
 
 
Hiện nay, UEF đang tuyển sinh và đào tạo trình độ Thạc sĩ với ba chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Tài chính – Ngân hàng và Kế toán.

 

Chính sách học bổng dành cho cho cựu sinh viên UEF

 

Nếu thuộc đối tượng cựu sinh viên UEF, khi tiếp tục theo học bậc Thạc sĩ tại trường, các bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng trị giá từ 15% đến 50% học phí. Đây là "đặc quyền" mà các bạn có được sau hành trình 4 năm đại học gắn bó cùng Nhà trường. Đồng thời là món quà khích lệ tiếp sức cho bước đường học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ tiếp theo.
 
Cựu sinh viên UEF sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi tiếp tục theo học trình độ Thạc sĩ
 
Đặc biệt, khi theo học trình độ Thạc sĩ tại UEF, sinh viên đã tốt nghiệp thủ khoa khóa học sẽ nhận học bổng lên đến 50%; tốt nghiệp loại xuất sắc sẽ được học bổng 30%; tốt nghiệp loại giỏi sẽ nhận được gói học bổng 20% và tốt nghiệp loại khá, trung bình sẽ nhận được ưu đãi 10%. 
 
Mức học bổng ưu đãi dành cho cựu sinh viên UEF:
 
Tốt nghiệp Thủ khoa khóa học Xuất sắc Giỏi Trung bình, Khá
Mức học bổng 50% 30% 20% 15%
 
Cạnh đó, thí sinh cũng cần lưu ý:
 
  • Thí sinh được miễn thi tiếng Anh đầu vào khi có chứng chỉ tiếng Anh đạt chuẩn đầu ra tốt nghiệp đại học UEF (thời hạn không quá 02 năm).
  • Nếu tốt nghiệp ngành khác sẽ được hướng dẫn học bổ sung kiến thức (không quá 06 môn);

 

Học bổng dành cho giảng viên, cán bộ, nhân viên làm việc tại UEF

 

UEF luôn quan tâm đến chất lượng của đội ngũ giảng viên, cán bộ, nhân viên đang hoạt động và làm việc tại trường. Vì vậy, Nhà trường luôn tạo môi trường để các thầy, cô phát triển năng lực bản thân với những chính sách học bổng giá trị đến 50%.
 
 
Giảng viên, cán bộ, nhân viên UEF được ưu đãi học phí khi đăng ký cho bản thân hoặc người thân
 
 

Học bổng dành cho các doanh nghiệp đối tác

 

Ngoài ra, với mong muốn hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp đối tác, UEF đã triển khai “Chương trình học bổng đào tạo sau đại học dành cho doanh nghiệp/tổ chức đối tác”. Với chương trình này, cán bộ, nhân viên đang công tác tại các doanh nghiệp đối tác sẽ nhận mức hỗ trợ học bổng 10% học phí tại UEF. 
 
 
 
Hi vọng rằng với những mức học bổng hỗ trợ, người học sẽ có thêm trợ lực trên bước đường phát triển tri thức, nâng tầm giá trị bản thân. UEF nhận hồ sơ đăng ký trình độ Thạc sĩ đợt 1 đến hết ngày 1/5/2021.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN