Menu
  
Tin tuyển sinh

​Sinh viên nhận học bổng doanh nghiệp còn đóng học phí là bao nhiêu?

29/01/2023
Trong mỗi kỳ xét tuyển đại học, UEF luôn dành nhiều suất học bổng giá trị cho thí sinh trúng tuyển vào trường nhằm tạo động lực, khuyến khích sinh viên nỗ lực trong quá trình học tập. Ngoài học bổng tuyển sinh, còn có các suất học bổng doanh nghiệp với giá trị lên đến 40% toàn khoá học. Vậy sinh viên nhận học bổng doanh nghiệp còn đóng học phí là bao nhiêu?.
Sinh viên nhận học bổng doanh nghiệp còn đóng học phí là bao nhiêu?
​​Khi trúng tuyển vào các ngành: Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Công nghệ truyền thông, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế, Khoa học dữ liệu, Thiết kế đồ họa, Tâm lý học, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị sự kiện của UEF, sinh viên sẽ nhận được học bổng doanh nghiệp tài trợ trị giá 30% học phí cho toàn khóa học (Học bổng áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT 2023 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).Tại UEF, mỗi năm chia thành 4 kỳ học, với mức học bổng này, học phí cần đóng khoảng 14 triệu đồng/học kỳ
 
 
Đối với sinh viên theo học các ngành thuộc nhóm ngôn ngữ: Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc sẽ được nhận học bổng trị giá 40% cho toàn khoá học (Học bổng áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT 2023 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác). Với mức học bổng 40%, học phí sinh viên đóng còn khoảng 12 triệu/học kỳ.
Để có cơ hội nhận được các suất học bổng này, các bạn có thể đăng ký xét tuyển vào UEF bằng các phương thức sau: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2023, xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2023 của Đại học Quốc gia TP.HCM.
Các bạn thí sinh lưu ý, chính sách học bổng trên áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp 2023 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
Thêm lợi ích cho sinh viên từ mối quan hệ Nhà trường và doanh nghiệp
Không chỉ trao tặng những suất học bổng với giá trị cao, nhiều lợi ích trong đào tạo được mang đến cho sinh viên từ mối quan hệ hợp tác giữa UEF và doanh nghiệp. Sinh viên được tham gia các hoạt động hội thảo, chuyên đề của chuyên gia, doanh nhân giúp trang bị kinh nghiệm thực tế và định hướng nghề nghiệp cho các bạn từ rất sớm. 
 

Sinh viên được học tập kiến thức thực tế từ doanh nghiệp 
 
Tại UEF, hằng năm đều tổ chức các buổi training kỹ năng, tìm hiểu luật lao động, phỏng vấn, tiếp nhận thực tập, đến các hoạt động tham quan doanh nghiệp, ngày hội tuyển dụng,… giúp cho sinh viên năm cuối tìm kiếm cơ hội việc làm, kết nối với các công ty, tập đoàn trên nhiều lĩnh vục cũng là các doanh nghiệp đối tác với Nhà trường.
Mong rằng bài viết đã giúp các bạn thí sinh nắm được thông tin sinh viên nhận học bổng doanh nghiệp còn đóng học phí là bao nhiêu?. Với mức học bổng giá trị này, UEF hy vọng sẽ tạo động lực cho các bạn trong 4 năm theo học và đạt được nhiều thành công trong tương lai.
 
Quỳnh Anh 
TIN LIÊN QUAN