Menu
  
Tin tuyển sinh

​Step Up Your Future số 16/8: Xu hướng chọn chương trình quốc tế trong bối cảnh hội nhập giáo dục

15/08/2022
Trong bối cảnh hội nhập giáo dục, các chương trình đào tạo quốc tế là lựa chọn xu hướng của rất nhiều bạn trẻ có định hướng tiếp cận kiến thức trên thế giới và mong muốn sở hữu bằng cấp có giá trị toàn cầu.
Vậy có những chương trình đào tạo quốc tế nào? Yếu tố để lựa chọn? Điều kiện xét tuyển là gì? Chi phí học tập ra sao?. Trong số Step Up Your Future vào ngày 16/8 tới đây, các bạn sẽ được tìm hiểu “Bí kíp vàng khi chọn chương trình quốc tế”.
 
 



Các chuyên gia xuất hiện trong số phát sóng ngày 16/8
 
Để giải đáp cho thí sinh, các chuyên gia đồng hành trong số phát sóng này có: TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng – Viện trưởng Viện Quốc tế UEF, ThS. Nguyễn Ngọc Thạch – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF, Thầy Adam Briffett - Giảng viên Viện Quốc tế. 
Là môi trường đào tạo quốc tế, UEF có đa dạng chương trình quốc tế để thí sinh lựa chọn. Việc tìm hiểu các “bí kíp” ở số phát sóng lần này sẽ giúp các bạn được cung cấp thông tin cần thiết để có quyết định phù hợp. 
 


Các thắc mắc về chương trình quốc tế sẽ được chuyên gia giải đáp cặn kẽ 
 
Step Up Your Future được xem là kênh thông tin tiện lợi và hữu ích, giúp thí sinh cập nhật các thông tin tuyển sinh một cách kịp thời, hiệu quả. Bằng hình thức livestream, phụ huynh và thí sinh có thể đặt câu hỏi, trao đổi thông qua phần bình luận hoặc gọi đến số 028 5422 5555, Zalo: uef.edu.vn/zalo để được các khách mời chia sẻ kịp thời ngay trên sóng trực tiếp.
Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM. Các bạn thí sinh hãy cùng đón theo dõi số phát sóng với chủ đề “Bí kíp vàng khi chọn chương trình quốc tế” vào lúc 19g00 ngày 16/8 sắp tới.
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN