Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF thu hút học sinh khi tham gia Ngày hội hướng nghiệp - tuyển sinh tại THPT Nguyễn An Ninh

15/03/2024
Với mong muốn giúp học sinh tiếp cận các xu hướng nghề nghiệp hiện nay cũng như được tư vấn về các ngành học phù hợp với bản thân, Trường THPT Nguyễn An Ninh đã tổ chức chương trình Ngày hội hướng nghiệp - tuyển sinh lần 24 vào sáng 15/3. Tham gia chương trình, UEF đã giúp học sinh giải đáp nhiều câu hỏi thực tế và nhận về nhiều hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm bằng học bạ. 
Đoàn UEF tham gia ngày hội có ThS. Phạm Doãn Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ThS. Huỳnh Vũ Chi - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh. 
 




Gian hàng UEF nhộn nhịp, rực rỡ với nhiều phần quà dễ thương
 
Tại chương trình, ThS. Phạm Doãn Nguyên đã giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về kỳ tuyển sinh đại học 2024. Thầy đặc biệt nhắc nhở các bạn cần lưu ý thời gian đăng ký nguyện vọng trên cổng thông tin chung của Bộ GD&ĐT sau khi đã trúng tuyển có điều kiện vào các trường. “Việc trúng tuyển đại học hiện nay không khó nhưng khó ở việc chọn đúng ngành học yêu thích và phù hợp với bản thân. Để làm được điều đó, các bạn cần định vị bản thân, định vị ngành nghề, định vị thị trường lao động, định vị trường đại học” - thầy Nguyên chia sẻ. 
 

ThS. Phạm Doãn Nguyên chia sẻ về việc chọn ngành và các thông tin tuyển sinh đại học năm 2024 cho học sinh
 
Bên cạnh đó, các bạn cũng đã nắm bắt các thông tin về phương thức xét tuyển, chương trình đào tạo song ngữ, chương trình liên kết quốc tế, chính sách học bổng, học phí,... tại UEF. Gian tư vấn của Nhà trường cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh. Sau khi được giải đáp các thắc mắc, nhiều thí sinh đã trực tiếp điền hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm bằng học bạ vào UEF. Ngành học thu hút các bạn là Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Marketing, Tài chính - Ngân hàng, Luật, Tâm lý học, Công nghệ truyền thông,...
 


"UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt đầu tiên đến ngày 31/3" - ThS. Huỳnh Vũ Chi thông tin
 
Sau khi lắng nghe từ vấn từ các thầy cô, bạn Lê Gia Uyên cho biết đã cập nhật thêm nhiều thông tin về ngành nghề, có thêm tư liệu để cân nhắc về lựa chọn phù hợp với bản thân. Trong khi đó, thí sinh Lu Khống Ngọc Bội đã đăng ký hồ sơ xét tuyển học bạ vào UEF với 3 ngành: Ngôn ngữ Trung Quốc, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Luật quốc tế. Bạn cho biết việc xét tuyển sớm sẽ giúp bản thân đỡ gánh nặng trong kỳ thi THPT, giúp thoải mái tinh thần trong chuyện học tập và có cơ hội trúng tuyển vào ngành học yêu thích. 
 









Đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển sớm bằng học bạ vào UEF
 
Cùng mục đích đó, hai thí sinh Vương Quang Anh và Nguyễn Lê Mai Linh đã lựa chọn ngành Marketing tại UEF. Đối với các thí sinh có số điểm học bạ đẹp, Ban tư vấn Nhà trường cũng hỗ trợ các bạn những thông tin về chính sách học bổng nhằm giúp thí sinh tối đa hóa lợi thế khi trúng tuyển. 
 

Thí sinh Nguyễn Hoàng Như Ý đã đăng ký xét tuyển vào ngành Tâm lý học, Luật tại Nhà trường
 
Chương trình là hoạt động thực tế bổ ích dành cho học sinh THPT Nguyễn An Ninh trong công tác định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân và nhu cầu nhân lực trong nước, quốc tế. Như chia sẻ của cô Lê Thị Phương - Phó Hiệu trưởng Trường THPT An Ninh: “Công tác hướng nghiệp cực kỳ quan trọng trong việc giúp học sinh chọn đúng ngành nghề và phát huy năng lực, xây dựng lý tưởng cho con đường nghề nghiệp tương lai”. Tin chắc rằng những thông tin từ UEF nói riêng và Ban tư vấn của chương trình nói chung đã giúp các bạn có thêm thông tin cần thiết để đưa ra lựa chọn phù hợp. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Minh Thiện
TIN LIÊN QUAN