Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển học bạ THPT đợt 30/6 năm 2024 những ngành nào?

18/06/2024
Nhiều thí sinh lựa chọn xét tuyển học bạ vào UEF cho biết đây là phương thức mang lại nhiều lợi ích, nhất là tăng cơ hội để theo đuổi ngành học yêu thích trong môi trường quốc tế. Hiện tại, trường đang nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 30/6 cho cả 36 ngành đào tạo 
Vậy cụ thể, UEF xét tuyển học bạ THPT đợt 30/6 năm 2024 những ngành nào?.
UEF xét tuyển học bạ THPT đợt 30/6 năm 2024 những ngành nào?
Từ nay đến hết ngày 30/6, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ THPT qua 2 phương thức sau: xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét điểm học bạ theo tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đối với 36 ngành đào tạo chính quy tại UEF.
Từ kinh doanh, kế toán, công nghệ thông tin đến các khối ngành luật, ngôn ngữ, dịch vụ, truyền thông,... UEF với hệ thống ngành học đa dạng trên các lĩnh vực đã trở thành điểm đến được nhiều bạn thí sinh lựa chọn để khởi đầu tương lai.
 


UEF sở hữu hệ thống ngành học đa dạng trên các lĩnh vực với 36 ngành đào tạo chính quy
 
Cụ thể, nhóm ngành kinh doanh, quản lý có các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế quốc tế, Kinh doanh thương mại, Marketing, Digital Marketing, Quản trị sự kiện, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Bất động sản và Kinh tế số.
Với nhóm tài chính, kế toán có các ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Công nghệ tài chính (Fintech) và Tài chính quốc tế. 
Nhóm ngành công nghệ gồm: Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Thương mại điện tử, Thiết kế đồ họa và Kỹ thuật phần mềm.
Nhóm ngành Luật, thí sinh có thể chọn: Luật, Luật kinh tế và Luật quốc tế. 
Nhóm dịch vụ có các ngành như: Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. 
Nhóm ngành truyền thông cũng phát triển mạnh ở UEF với các ngành: Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông và Truyền thông đa phương tiện. 
Nhóm ngành ngôn ngữ có: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Trung Quốc. Ngoài ra, UEF còn đào tạo những ngành đặc thù về khoa học xã hội như Quan hệ quốc tế và Tâm lý học. 
Thế mạnh đào tạo các ngành tại UEF
Được biết đến là môi trường đào tạo có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, trong suốt quá trình học tập tại UEF, bên cạnh những kiến thức chuyên ngành từ cơ bản đến nâng cao, sinh viên còn được tạo điều kiện tối đa để trang bị đầy đủ các kỹ năng bổ trợ như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề,... thông qua các buổi talkshow, workshop, cuộc thi học thuật đầy thú vị.
Chương trình đào tạo song ngữ với hơn 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh cùng các chương trình học kỳ quốc tế, liên kết, chuyển tiếp quốc tế 
 
Nộp hồ sơ xét học bạ trước 30/6 để nắm bắt cơ hội trúng tuyển vào các ngành học xu hướng tại UEF
 
Đặc biệt, với tiêu chí học tập gắn liền với thực tiễn, sinh viên UEF thường xuyên có những chuyến tham quan doanh nghiệp để tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, học hỏi và đúc kết kinh nghiệm từ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Nhà trường cũng đảm bảo sinh viên có cơ hội được thực tập đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp uy tín và chất lượng. 
Hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ THPT tại UEF đợt 30/6
Đáp ứng các điều kiện, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau để đăng ký xét tuyển vào UEF. 
- Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
Trên đây là các thông tin giải đáp cho câu hỏi UEF xét tuyển học bạ THPT đợt 30/6 năm 2024 những ngành nào? Với hệ thống đa dạng các ngành nghề xu hướng tại UEF, hy vọng các bạn thí sinh sẽ có sự lựa chọn phù hợp với bản thân và đừng quên nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ THPT trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 30/6 để nắm bắt cơ hội trúng tuyển nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN