VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Nhiều đề xuất hợp tác được đưa ra trong buổi làm việc giữa UEF và Woosong University

25/04/2024
Không ngừng đẩy mạnh hợp tác quốc tế, UEF tiếp tục triển khai các chương trình liên kết dưới nhiều hình thức cùng các trường đại học nước ngoài. Sáng 24/4, Viện Quốc tế UEF đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng đại diện Woosong UniversityNhiều chương trình hợp tác được đề xuất dựa trên những mong muốn phát triển của cả hai bên. 
 


Buổi gặp gỡ giữa UEF và đối tác vào sáng 24/4
 
Về phía UEF, buổi gặp gỡ có cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Hoàng Nam - Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; thầy Peter Jung - Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh.
Về phía đối tác có bà Rezia Usman - Regional Director of International Relationships và ông Lê Hồng Hải - Regional Manager of Woosong University.
Tại chương trình, đối tác đã được tìm hiểu thông tin về UEF và các ngành đào tạo tại trường theo từng trình độ: đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Đối tác có sự quan tâm đặc biệt đến ngành Quản trị kinh doanh. UEF đã từng thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế với các trường đại học khác như trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên, đồng giảng, học kỳ quốc tế,.... Đây cũng là nội dung được UEF và Woosong University thảo luận. 
 





Nhiều đề xuất hợp tác được đề ra
 
Các chương trình học tập quốc tế không chỉ thể hiện tính kết nối, hội nhập của các trường mà còn là cơ hội tốt để sinh viên các quốc gia được giao lưu, học hỏi và xây dựng mạng lưới mối quan hệ quốc tế. Đối với sinh viên UEF, các bạn được phát triển mạnh mẽ về năng lực sử dụng ngoại ngữ cũng như tiếp cận nền giáo dục tiên tiến của các nước trên thế giới. 
Buổi gặp gỡ của hai bên đã mở ra nhiều cơ hội học tập quốc tế cho sinh viên, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và bổ ích. UEF vẫn đang không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các đối tác tiềm năng, đi đúng định hướng quốc tế hóa mà Nhà trường đã đề ra. 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN