NCKH của người học

Khoa Tiếng Anh liên tục tổ chức các hoạt động học thuật bổ ích dành cho giảng viên, sinh viên

08/04/2022
Trong tháng 4 này, bên cạnh các hoạt động chung của Nhà trường, các khoa đào tạo cũng tổ chức hàng loạt các sân chơi, hoạt động tăng cường kiến thức, kỹ năng thực tế cho sinh viên.
Thành công truyền tải kiến thức và niềm đam mê tiếng Anh đến sinh viên qua nhiều buổi workshop như The Key To Succeed in IELTS, Exploring Research Methods in English Language and Linguistics, Myths and Facts of Ielts test,... khoa tiếng Anh tiếp tục phối hợp cùng Liên chi đoàn khoa tổ chức chuỗi chương trình chia sẻ kiến thức với chủ đề: “Cheers With Knowlege 2022”. 
 


Những buổi chia sẻ kiến thức của khoa Tiếng Anh được đông đảo sinh viên quan tâm
 
“Cheers With Knowlege 2022” mang đến không gian trau đổi, chia sẻ ngôn ngữ mới, bổ ích và hiệu quả. Từ đó, giúp sinh viên hiểu rõ hơn tầm quan trọng của tiếng Anh trong quá trình học tập và vai trò của ngoại ngữ trong môi trường doanh nghiệp đa quốc gia hiện nay. 
Chuỗi workshop sẽ được tổ chức từ ngày 7/4/2022 đến ngày 28/4/2022, vào lúc 19g00 - 20g00 Thứ Năm hằng tuần trên Microsoft Teams. Chương trình diễn ra với 4 buổi theo chủ đề cụ thể: 
Buổi 1 (7/4/2022) với chủ đề “How to expend ideas?”: Thầy Nguyễn Duy Khôi - Giảng viên tại Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo Easy Education - Trung tâm Anh ngữ Easy Education sẽ hướng dẫn cho các bạn cách triển khai và mở rộng ý tưởng trong IELTS, cải thiện hiệu quả kỹ năng nói và viết. 
Buổi 2 (14/4/2022): Thầy Quách Minh Tân - Giảng viên tại Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo Easy Education - Trung tâm Anh ngữ Easy Education sẽ chia sẻ các cấu trúc sử dụng hiệu quả trong nói và viết khi thi IELTS từ 6.0 trở lên qua chủ đề “Outstanding phrase to achive band > 6.0”. 
Buổi thứ 3 (21/4/2022): Cô Đỗ Mỹ Nhi - Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo Easy Education - Trung tâm Anh ngữ Easy Education sẽ giới thiệu chung các phần thi trong Speaking skill và kỹ thuật trả lời Speaking Part 2 dạng “Describe a person”.
Buổi cuối cùng vào ngày 28/4/2022: Thầy Quách Minh Tân chia sẻ các cách để xử trí các cụm từ khó và kỹ thuật đoán nghĩa - hiểu cấu trúc trong bài đọc. 
Tin rằng sau mỗi buổi học, các bạn sinh viên sẽ đúc kết được cho mình những kiến thức bổ ích cũng như chinh phục số điểm IELTS tốt nhất.
 


nckh-giangvienMyTham
UEF triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giảng viên
  
Song song với chương trình dành cho sinh viên, khoa Tiếng Anh đồng thời tổ chức webinar dành cho giảng viên và học viên cao học. Với chủ đề “How to get publised” do PGS.TS. Lưu Trọng Tấn - Đại học Công nghệ Swinburne (Australia) trình bày, hội thảo sẽ cập nhật thông tin các hướng dẫn, cách thức đăng bài nghiên cứu khoa học lên các tạp chí khoa học quốc tế. Từ đó, nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của giảng viên, học viên cao học tại UEF. Hội thảo được tổ chức với hình thức online, thông qua Google Meet, vào lúc 18g30 - 19g30, Thứ Năm, ngày 14/4/2022. 
 
AMi
TIN LIÊN QUAN
Công bố Khoa học
Clarivate
Scopus
13
Năm xây dựng và phát triển
980+
Bài đăng trên tạp chí
380+
Lượt trích dẫn