Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 20/9

01/09/2021
Là trường đại học song ngữ - quốc tế đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, vì thế bên cạnh chương trình song ngữ, UEF còn tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ, mở rộng cơ hội cho các thí sinh mong muốn tiếp cận với môi trường và chương trình học chuẩn Anh - Mỹ mà không phải "xuất ngoại" trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Theo đó, UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 20/9.
 
Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc
 
Anh Quốc được xem là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển bậc nhất trên thế giới hiện nay. Đó cũng là lý do UEF lựa chọn các trường đại học tại Anh Quốc là đối tác chiến lược lâu dài của mình. Hiện UEF hợp tác đào tạo cùng 2 trường đại học uy tín ở Anh Quốc là Đại học Gloucestershire ở 3 ngành học: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học; Quản trị kinh doanh và Marketing; Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế; và Đại học Leeds Trinity với ngành Kinh doanh quốc tế.
Theo đó, để đăng ký xét tuyển các chương trình cử nhân Anh Quốc, thí sinh cần đảm bảo điều kiện:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa
Trước khi chính thức bắt đầu học, Nhà trường sẽ mở các lớp ôn luyện tiếng Anh phù hợp với chương trình học hoàn toàn miễn phí cho sinh viên. 
Đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh tiến hành làm hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường): Đại học Gloucestershire; Đại học Leeds Trinity
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế
 
 
UEF tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 20/9
 
Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ
 
Là một cường quốc của thế giới, Hoa Kỳ là điểm đến học tập lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay ước mơ xuất ngoại trở nên xa vời, thay vào đó, chương trình “du học tại chỗ” lấy bằng cử nhân Hoa Kỳ tại Việt Nam là một trong những lựa chọn không thể nào bỏ qua. 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình đào tạo cử nhân Hoa Kỳ - Đại học Keuka tại UEF, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
Đáp ứng điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau: 
- Đơn xin nhập học (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 photo công chứng Học bạ THPT;
- Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
 
Những ưu điểm của chương trình cử nhân quốc tế
 
Không cần xuất ngoại, tiết kiệm chi phí lên đến 70%, sinh viên chương trình quốc tế tại UEF vẫn được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, tiện nghi với khung đào tạo theo chuẩn quốc tế.
Đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ trong và ngoài nước với trình độ chuyên nghiệp cao và luôn cập nhật các phương thức giảng dạy tiên tiến của thế giới.
Ngôn ngữ chính là tiếng Anh, sĩ số lớp học không quá 30 người, tạo điều kiện để sinh viên được trực tiếp trao đổi cùng giảng viên, nâng cao trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ, giao tiếp, đồng thời, trau dồi tư duy phản biện và phát triển tư duy sáng tạo để thích ứng với nhu cầu thời đại mới. 
 
Nguồn: HTV9
 
Bên cạnh đó, sinh viên được trực tiếp trải nghiệm, cọ xát với thực tế công việc ở môi trường doanh nghiệp, quốc tế thông qua những hoạt động của Nhà trường. Từ đó, nâng cao khả năng trong nghề nghiệp và nhận thức thực tiễn. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được nhận bằng cử nhân quốc tế do trường đối tác Anh – Mỹ cấp, được Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam công nhận, có giá trị toàn cầu. 
Ngoài ra, khi trúng tuyển vào chương trình này với mức điểm quy định, thí sinh sẽ nhận được học bổng trị giá từ 25% đến 50% học phí.
 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
       
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN