Cơ hội việc làm

Tuyển dụng nhân sự - Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA)

19/11/2019
Vị trí tuyển dụng Mô tả công việc Yêu cầu công việc
1/ NHÂN VIÊN LỄ TÂN - CSKH  Trả lời và nối các cuộc điện thoại theo chính sách và quy trình của công ty
 Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà văn phòng/khu chung cư/ Văn phòng để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu
 Trả lời điện thoại trong vòng ba hồi chuông với ngữ điệu lịch sự và trang nhã
 Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty
 Đảm bảo ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực
 Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp
để liên lạc
 Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác
 Thông tin cho các bộ phận liên quan và Ban quản lý về các khiếu nại, yêu cầu, đòi hỏi của cư dân/ khách thuê...và theo dõi để đảm bảo rằng các yêu cầu này được đáp ứng một cách đầy đủ
 Đảm bảo rằng tất cả các trang thiết bị và/hoặc các phần trang trí, thiết bị nội thất nằm trong khuôn viên toà nhà hoặc ngay bên ngoài tòa nhà, và khu vực Lễ tân luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ. Phối hợp với văn phòng Ban quản lý và các bộ phận khác nhằm đảm bảo rằng các công việc sửa chữa, dọn vệ sinh... luôn được tiến hành một cách kịp thời
 Hạn chế cư dân/ khách thuê chờ trong sảnh lễ tân để đảm bảo rằng các lái xe, ngươi bán hàng, nhân
viên giao hàng và bạn bè của cư dân/ khách thuê trong tòa nhà... không được phép lưu lại lâu trong
khu vực này
 Hợp tác và hỗ trợ Trưởng BQL trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh tại khu vực Lễ tân
 Thực hiện các công việc cần thiết khác để đảm bảo tòa nhà chung cư/ văn phòng hoạt động hiệu quả
 Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành (Bất Động Sản/ QTKD/ Kế toán/ Marketing
v.v...)
 Anh văn giao tiếp là một lợi thế
 Tin học văn phòng
 Kỹ năng CSKH, giao tiếp tốt
 Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
2/ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – THU PHÍ 1. Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chính tại dự án:
 Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/đơn vị/đối tác và các cơ quan hữu quan trình Trưởng BQL tòa nhà xem xét.
 Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
 Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định.
 Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
 Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
 Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị,
công cụ dụng cụ…của Tòa nhà và VPBQL và làm thủ tục đề nghị thanh toán.
 Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên theo quy định.
2. Chịu trách nhiệm quản lý công tác thu phí tại dự án:
 Theo dõi thu phí quản lý và các phí dịch vụ tại tòa nhà. Nhắc nhở và đôn đốc cư dân đóng phí đúng quy đinh.
 Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý
 Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ( Bất Động Sản/ QTKD/ Kế toán/ Marketing
v.v...)
 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành quản lý chung cư/ Tòa nhà.
 Anh văn giao tiếp là một lợi thế
 Tin học văn phòng 
 Giao tiếp tốt 
 Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian, xử lý số liệu.
3/ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CHO THUÊ  Chủ động tìm kiếm khách hàng và giới thiệu, môi giới, tư vấn sản phẩm được giao nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân, chịu trách nhiệm thực hiện theo kế hoạch doanh thu của Phòng kinh doanh.
 Đại diện làm việc với các chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà trong việc thương lượng, đàm phán việc tư vấn, giới thiệu và khai thác sản phẩm.
 Cập nhật thông tin về tình hình thị trường và các đối thủ cạnh tranh
 Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, chăm sóc và chia sẽ thông tin và tạo niềm tin
 Hỗ trợ khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến sản phẩm đã môi giới
 Có các trách nhiệm báo cáo hàng tuần/ tháng về kết quả công việc cho TP Kinh doanh/TBP Kinh Doanh
 Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan ( Bất Động Sản, QTKD, Marketing v.v....)
 Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm môi giới BĐS, kinh doanh, bảo hiểm, ngân hàng
 Ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
 Khả năng giao tiếp khéo léo
 Ham học hỏi, muốn gắn bó lâu dài và thu nhập ổn định
 Đam mê kinh doanh, làm việc với khách hàng
4/ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN  Chốt công nợ, phát hành phiếu thông báo thanh toán phí và chuẩn bị phiếu thu in sẵn cho dự án hàng tháng
 Làm báo cáo tài chính, Báo cáo công bố cư dân nộp chủ đầu tư, BQT hàng tháng
 Kiểm tra theo dõi báo cáo xe vãng lai dự án thuộc khối văn phòng (nếu có)
 Theo dõi thu chi dự án và tình hình nộp tiền vào tài khoản
 Kiểm tra quá trình cập nhật công nợ trên phần mềm DMS của dự án (cập nhật công nợ hàng ngày nhằm khắc phục chỉnh sửa kịp thời tình trạng dữ liệu bị âm do nhập sai )
 Kiểm tra công nợ và phát hành thông báo nhắc nợ cho dự án (theo từng đợt) đối với dự án khuyết kế toán – hành chánh hoặc dự án ít nhân sự
 Theo dõi và thực hiện thanh toán hộ các chi phí phát sinh tại dự án
 Kiểm tra căn hộ chuyển khoản cung cấp thông tin cho dự án cập nhật công nợ hàng ngày
 Theo dõi tình hình thanh toán của các đơn vị khai thác dịch vụ tại các dự án.
 Làm báo cáo thu chi tài khoản hàng tháng
 Rút nộp tiền chênh lệch phí hàng tháng cho BQT, CĐT
 Thu thập thông tin, khởi tạo dữ liệu ban đầu trên phần mềm quản lý căn hộ cho các dự án mới
 Hỗ trợ, hướng dẫn hành chánh – kế toán tại các dự án thực hiện công tác thu-chi, nộp phí, cập nhật
công nợ.
 Tham gia vào quá trình bàn giao dự án khi kết thúc (chốt danh sách, công nợ, sổ quỹ)
 Theo dõi tình hình giao dịch ví điện tử savista_tong và lập các báo cáo liên quan.
 Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu
 Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên
 Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan ( KẾ TOÁN/ QTKD v.v......)
 Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về kế toán. 
 kỹ năng tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thành thạo Excel
 Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Luật kế toán, các phần mềm kế toán. 
 Kỹ năng tổng hợp dữ liệu, xử lý số liệu, lập báo cáo. 
 Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

* QUYỀN LỢI
- Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật 
- Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
- du lịch tối đa 2 lần mỗi năm
- Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

* NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA - PHÒNG NHÂN SỰ
- Address : Lầu 7 Tòa nhà Vinaline, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
- Phone : (028) 38.422.172 - Ext: 103 ( Bp.Tuyển dụng)
- Email : tuyendung@savista.vn
- Website : savista.com.vn
TIN LIÊN QUAN