Menu
  
Tin tức sự kiện

Ngày 10/5 tới đây, UEF sẽ ra mắt Viện Văn hóa – Nghệ thuật với dàn khách mời "khủng"

05/05/2023
Với mong muốn mang đến nhiều hoạt động chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật cho sinh viên, Nhà trường đã thành lập Viện Văn hóa – Nghệ thuật UEF. Chương trình lễ ra mắt đơn vị này sẽ diễn ra vào đêm 10/5 tới đây. Tại sự kiện, các bạn sinh viên sẽ được gặp gỡ, giao lưu với nhiều gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, âm nhạc, đồng thời chào đón Viện trưởng Viện Văn hóa – Nghệ thuật UEF, Nữ hoàng Dancesport - Trọng tài quốc tế Khánh Thi. 
 
 
Chương trình lễ ra mắt còn có sự đồng hành của nhiều nhân vật nổi tiếng gồm: Đương kim vô địch Đông Nam Á Dancesport - Phan Hiển, Thu Hương; Kiện tướng quốc gia Dancesport - Ngọc An, Tố Uyên; Trọng tài quốc tế Nguyễn Trọng Đạt; Ca sĩ Nam Khánh; Ca sĩ Du Uyên; Ca sĩ Đức Tuấn; Đạo diễn top trending Vương Khang; Nhà sản xuất gameshow Minh Trị; MC Hồng Phượng; Ca - Nhạc sĩ Cheng; Trọng tài bộ môn Breaking Phước Lee.
Viện Văn hóa – Nghệ thuật UEF được thành lập với chức năng tham mưu và giúp Nhà trường tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật chất lượng cho sinh viên; Tìm kiếm, kết nối, phát triển mạng lưới đối tác là các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật; Phối hợp tổ chức các hoạt động, các cuộc thi về văn hóa, văn nghệ, nghệ thuật biểu diễn, khiêu vũ thể thao cho người học; tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa UEF và các đối tác trong nước, quốc tế. 
Đơn vị này còn tư vấn, phối hợp xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn về văn hóa, nghệ thuật như: múa, hát, khiêu vũ, khiêu vũ thể thao, diễn xuất, dẫn chương trình…; Tổ chức tuyển chọn và triển khai tập luyện cho các đội, nhóm văn hóa, văn nghệ để tham gia biểu diễn trong các hoạt động, sự kiện của trường; hỗ trợ, tư vấn chuyên môn nhằm đẩy mạnh hoạt động cho các câu lạc bộ văn hóa, nghệ thuật của sinh viên trường.
 




Trước đó, Viện trưởng Khánh Thi đã đồng hành với rất nhiều hoạt động, sự kiện tại Nhà UEF

Giữ vai trò Viện trưởng, Nữ hoàng Dancesport - Trọng tài quốc tế Khánh Thi là nhân vật có nhiều đóng góp lớn cho bộ môn Khiêu vũ thể thao Việt Nam, được biết đến với bộ sưu tập giải thưởng, kho kinh nghiệm phong phú cùng sự nghiệp thành công trong nhiều năm qua như Vô địch Châu Á Asian Indoor Games 2009; Vô địch quốc gia 6 năm liền từ 2005 đến 2011; Được trao tặng Huân chương lao động hạng 3 vì đạt thành tích thi đấu xuất sắc; Trở thànhquốc tế WDSF và bắt đầu trở thành huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia từ năm 2017; Được nhà nước phong tặng Huân Chương Lao Động hạng 3 vì là Huấn Luyện Viên xuất sắc; Được trao tặng Bằng khen ghi nhận cống hiến dành cho bộ môn khiêu vũ thể thao của Thủ tướng Chính Phủ, Uỷ ban Olympic quốc gia, Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn Thể dục. 
Tại chương trình, nhiều VĐV có thành tích cao trong lĩnh vực khiêu vũ sẽ xuất hiện như: Phan Hiển - Thu Hương, Ngọc An - Tố Uyên. Trong đó, Phan Hiển – Thu Hương đã giành 3 HCV tại SEA Games 31. Sinh viên sẽ được thưởng thức các điệu nhảy ấn tượng do các cặp VĐV này trình diễn và các tiết mục do học viên tại Trung tâm nghệ thuật KTA thể hiện. 
 
 

Phan Hiển – Thu Hương giành 3 HCV tại SEA Games 31. Ảnh: VTC News



Cặp Kiện tướng này sẽ trình diễn tại chương trình ra mắt. Ảnh: Báo Lao động 


Cặp VĐV Ngọc An - Tố Uyên cũng sẽ trình diễn tại lễ ra mắt 
 
Ngoài ra, hai VĐV nhí Kubi Minh Cường và May Linh San (Vô địch thế giới hạng tuổi thiếu nhi tại Ý) sẽ biểu diễn dancesport thiếu nhi. 
 



Các khách mời trong chương trình ra mắt Viện Văn hóa - Nghệ thuật 
 
Với lĩnh vực nghệ thuật, đêm ra mắt còn có sự tham dự của Đạo diễn Vương Khang - đạo diễn của loạt chương trình truyền hình nổi tiếng như Người ấy là ai, Gương mặt thân quen, Phiên bản hoàn hảo, Rap Việt…; Dancer Phước Lee - Trọng tài bộ môn Breaking, nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng Hiphop và Breakdance Việt Nam; Nhà sản xuất gameshow Minh Trị với nhiều chương trình thu hút. 
UEFers cũng sẽ hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động, thu hút cùng các ca sĩ Nam Khánh, Du Uyên, Đức Tuấn, Cheng,… 
 





Nhà UEF thường xuyên tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật dành cho sinh viên 
 
Luôn tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện về mọi mặt, ngoài đảm bảo chất lượng học thuật, UEF thường xuyên tổ chức các hoạt động về văn hóa, văn nghệ, thể thao. Thông qua đó, các bạn không chỉ được thỏa sức với niềm đam mê mà còn học hỏi thêm kiến thức mới, trau dồi kỹ năng cần thiết, tự tin đại diện UEF chinh chiến ở nhiều cuộc thi lớn. Viện Văn hóa – Nghệ thuật UEF được thành lập cũng vì mục tiêu này. 
UEFers hãy cùng tham gia lễ ra mắt được tổ chức vào lúc 18g00 ngày 10/5 tại sân trường cơ sở 141 để thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và chào đón người "bạn đồng hành" mới - Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF nhé! 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN