Menu
  
Tin tức sự kiện

​Chung kết Miss UEF 2022 quy tụ đội ngũ Ban giám khảo, khách mời cực "chất"

15/12/2022
Vào đêm 20/12 tới đây, hành trình chinh phục vương miện Miss UEF 2022 sẽ khép lại với màn trình diễn của Top 20 thí sinh tại vòng Chung kết. Các bạn chỉ còn 5 ngày chuẩn bị để có sự thể hiện thuyết phục trước đội ngũ Ban giám khảo hùng hậu, chất lượng là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, thời trang. 
Tại vòng Chung kết, 20 thí sinh sẽ trải qua các phần thi: đồng diễn trang phục trường, áo dài truyền thống, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và Top 5 được chọn sẽ vào vòng thi ứng xử. 
 
 
Để đánh giá và lựa chọn được gương mặt xứng đáng với danh hiệu “Miss UEF 2022”, vòng Chung kết quy tụ đội ngũ hùng hậu trên “ghế nóng” gồm: Bà Phạm Kim Dung – Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng – Trưởng Ban Giám khảo; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng UEF – Phó Trưởng Ban Giám khảo; Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022; Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - Chuyên gia đào tạo người mẫu, Nhà thiết kế, Đạo diễn thời trang; Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn; Tiến sĩ Tâm lý học Tô Nhi A; Bác sĩ Ung Viết Cường
 
 
 
Giữ vai trò Trưởng Ban Giám khảo của vòng Chung kết, bà Phạm Kim Dung được biết đến với với biệt danh “bà trùm hoa hậu” vì là người đứng sau hàng loạt cuộc thi hoa hậu lớn ở Việt Nam. Bà Phạm Kim Dung cũng là người sở hữu hơn 10 bản quyền cuộc thi hoa hậu lớn ở Việt Nam có thể kể đến như: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương,… Công ty Cổ phần Giari trí Sen Vàng cũng là đơn vị quản lý nhiều hoa hậu, á hậu như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà,…
 
 
Là thành viên Ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam, lại gắn bó với nhiều hoạt động sinh viên, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá, lựa chọn và xác định những tố chất mà Miss UEF cần có. Được biết, thầy Lộc cũng là người luôn đồng hành, hỗ trợ CLB UEF Reception and Model (Lễ tân và người mẫu).
 
 
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương là gương mặt đáng chú ý trong hội đồng Ban giám khảo. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2022. Trước đó, Mai Phương từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt vào Top 5 chung cuộc với giải thưởng phụ "Người đẹp Nhân ái". Sở hữu nhan sắc nổi bật và khả năng tiếng Anh ấn tượng (IELTS 8.0), Mai Phương được đánh giá là gương mặt hoa hậu tài năng. Với kinh nghiệm ở các cuộc thi sắc đẹp, tin rằng Hoa hậu Mai Phương có thể lựa chọn gương mặt sáng giá của Miss UEF 2022. 
 
 
Là chuyên gia đào tạo người mẫu - Nhà thiết kế - Đạo diễn thời trang, anh Tạ Nguyên Phúc có hơn 20 năm hoạt động trong ngành thời trang. Anh Phúc bắt đầu công việc đạo diễn catwalk từ năm 1994, đảm nhiệm vai trò Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ người mẫu thời trang Hoa Học Đường. Từ năm 1998, anh làm Chủ nhiệm CLB Hoa Học Đường. Đến năm 2003, anh thành lập Công ty người mẫu PL - công ty người mẫu chuyên nghiệp đầu tiên tại TP.HCM. 
 
 
Nguyễn Minh Tuấn là một nhà thiết kế trẻ tuổi vô cùng tài năng. Hiện anh sở hữu thương hiệu thời trang cưới MINHTUANnguyen Bridal – là thương hiệu“đứng sau” nhiều trang phục lộng lẫy của rất nhiều những người đẹp và liên tục được các nàng hậu tin tưởng và “chọn mặt gửi vàng”. Năm 2017, Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn mang bộ sưu tập The Chance thu đông tham dự Lào fashion week. Năm 2018, anh tham gia wedding fashion show tại Myanmar với BST Venus Return và đã giành giải thưởng Marry Award cho nhà cung cấp váy cưới xuất sắc do báo Marrg tổ chức.
 
 
Góp mặt trong đội ngũ Ban giám khảo, Tiến sĩ Tâm lý học Tô Nhi A là gương mặt quen thuộc của Nhà UEF, hiện là giảng viên ngành Tâm lý học thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Cô cũng là diễn giả tại các hoạt động định hướng, rèn luyện kỹ năng cho sinh viên UEF. Bên cạnh vai trò là giảng viên tâm lý – giáo dục, cô còn huấn luyện, đào tạo tại doanh nghiệp, là khách mời của các chương trình truyền hình trên HTV7, HTV9, THVL, VTV2, VTV9,… 
Ngoài ra, TS. Tô Nhi A còn sở hữu kênh Tiktok hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Tại đây, cô thường chia sẻ suy nghĩ, quan điểm về các vấn đề tâm lý được người theo dõi tham vấn và bình luận. Với kinh nghiệm về tâm lý và giáo dục, TS. Tô Nhi A sẽ có những quan điểm đánh giá về vẻ đẹp tâm hồn của Top 20 Miss UEF 2022. 
 
 
Dàn “ghế nóng” còn có sự xuất hiện của Bác sĩ Ung Viết Cường - Giám đốc chuyên môn, chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của phòng khám nha khoa Ucare. Với vốn kinh nghiệm về làm đẹp, đặc biệt là nụ cười, chắc chắn chuyên gia này sẽ góp phần tìm ra được những gương mặt tỏa sáng tại vòng Chung kết. 
Bên cạnh những người giữ vai trò “cầm cân nảy mực”, vòng Chung kết có sự tham dự của các khách mời, ca sĩ: Quốc Thiên, Lona Kiều Loan, Hamlet Trương, Bùi Trường Linh và nhóm N.A.M. Trong đó, Lona Kiều Loan là Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Cô tham gia King of Rap 2020 với nghệ danh Lona và lọt vào Top 10 chung cuộc. Sở hữu sắc vóc nổi bật và năng khiếu ca hát, Lona Kiều Loan sẽ có màn thể hiện thu hút tại Chung kết Miss UEF 2022 sắp tới. 
 




Các ca sĩ khách mời xuất hiện tại vòng Chung kết Miss UEF 2022
 
Trải qua 3 vòng thi cùng rất nhiều hoạt động đồng hành, cuộc thi Miss UEF 2022 với chủ đề “Vẻ đẹp lan tỏa” đang đi đến chặng thi cuối cùng để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện. Đây sẽ là gương mặt xuất sắc, đại diện cho vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phẩm chất của sinh viên UEF. Các bạn hãy cùng chờ đón và theo dõi vòng Chung kết Miss UEF 2022 diễn ra vào lúc 18g00 ngày 20/12 tại Nhà hát Hòa Bình (Số 240, Đường 3/2, Quận 10, Tp.HCM). 
 
Nguyên Lê 
 
TIN LIÊN QUAN