Menu
  
Tin tức sự kiện

“Người vàng” Nhà UEF tiếp tục nối dài chuỗi thành tích trên đấu trường Fitness

23/12/2021
Vốn là một giảng viên thân thiện, gần gũi và đầy tâm huyết với sinh viên, cô Nguyễn Thị Bích Ly - Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất UEF không chỉ gây ấn tượng bởi sự dẫn dắt tận tình trong các giờ học mà còn nhiều lần khiến UEFers ngưỡng mộ bởi chuỗi thành tích ấn tượng trong lĩnh vực thể dục, thể hình từ quốc gia vươn ra đến khu vực và châu lục. 
Thành quả cho chuỗi ngày nỗ lực không ngừng nghỉ là một bảng danh sách dài các giải thưởng và cứ mỗi năm lại viết thêm huy chương mới. Trong bối cảnh dịch bệnh vừa rồi, mọi thứ trở nên khó khăn hơn, song cô vẫn miệt mài luyện tập. Mới đây, trong khuôn khổ “Giải vô địch thể hình nam cổ điển, nữ fitness và nữ body fitness quốc gia năm 2021”, cô Bích Ly đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đạt Huy chương Vàng nội dung nữ fitness trên 1m65. Đồng thời, cô cũng cùng đồng đội giành được các giải thưởng tập thể cao như: Giải Nhất toàn đoàn, giải Nhất đồng đội nữ body fitness và giải Nhì đồng đội nữ fitness. 
 





Cô Nguyễn Thị Bích Ly lại mang về những huy chương vàng giá trị

 

Thay vì tổ chức vào tháng 9 như dự định, giải đấu năm nay được dời vào tháng 12 vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong khoảng thời gian trước khi diễn ra giải đấu, cô Bích Ly cho biết đã gặp không ít khó khăn về vấn đề di chuyển, tập luyện, chế độ dinh dưỡng và việc thực hiện 3 tại chỗ theo chỉ thị của thành phố. 
Cô chia sẻ: "Sau khi đạt thành tích Châu Á 2018, mình đã nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương và quyết định sinh em bé. Vì vậy, tự đặt cho mình mục tiêu phải giữ vững tinh thần, tập luyện để nâng cao sức khỏe và giữ được body săn chắc". Có thể thấy, nhận lời trở lại đấu trường lần này, nữ vận động viên đã phải vượt qua nhiều áp lực và mang tinh thần quyết tâm cao độ. Dẫu rằng từng có những lúc gần như bỏ cuộc nhưng được sự ủng hộ, động viên của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là sự ưu ái, tạo điều kiện của Ban giám hiệu Nhà UEF, cô đã gặt hái được kết quả cao trong giải đấu năm nay. Được biết, sắp tới, cô Bích Ly sẽ tiếp tục cố gắng nghỉ ngơi và luyện tập nhẹ nhàng để chuẩn bị cho một mùa giải mới trong năm 2022 ở các đấu trường trong nước và quốc tế. 

 

Giải vô địch thể hình nam - nữ TPHCM mở rộng 2020



Bảng thành tích của cô ngày càng được nối dài

 

Dù rằng sở hữu bảng thành tích ấn tượng nhưng khi quay trở lại mái Nhà chung UEF với vai trò của một giảng viên bộ môn giáo dục thể chất, cô Bích Ly tạm gác lại những vinh quang, trở thành người bạn đồng hành của sinh viên, mang đến những buổi học chất lượng nhưng thoải mái. Kèm theo đó là những câu chuyện thú vị, tích cực giúp UEFers nâng cao tinh thần thể dục, thể thao.
Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh, cô còn đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên cho các CB – GV – NV Nhà trường trong các buổi học rèn luyện sức khỏe. Với sinh viên, cô luôn là tận tâm, ân cần. Với đồng nghiệp cô là người nhiệt tình, cởi mở. Cho dù là một giảng viên, vận động viên hay huấn luyện viên, cô đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất. 



Một số hình ảnh của cô Bích Ly tại cuộc thi năm nay

 
Thành quả mà cô Nguyễn Thị Bích Ly đạt được là phần thưởng xứng cho những phấn đấu, khổ luyện nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày trên phòng tập, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và quyết tâm chinh phục thử thách. Một lần nữa, xin chúc mừng cô Bích Ly.
 
Bảng thành tích của cô Nguyễn Thị Bích Ly:
2011: Miss Thể dục Thẩm mỹ 
2013: Huy chương Đồng Fitness Châu Á
2015, 2016: Huy chương Vàng Body Fitness Việt Nam, Huy chương Vàng Fitness Việt Nam
2017: Huy chương Vàng Body Fitness ở giải vô địch thể hình nam trẻ, nam cổ điển và nữ Fitness TP.HCM, Huy chương Vàng Body Fitness ở giải vô địch thể hình nam trẻ, nam cổ điển và nữ Fitness quốc gia tại Đà lạt, Huy chương Bạc Fitness ở giải vô địch thể hình nam trẻ, nam cổ điển và nữ Fitness quốc gia tại Đà Lạt
2018: Huy chương vàng Model Sport châu Á, Huy chương Bạc Fitness Châu Á.
Quy Nguyễn
Ảnh: NVCC
TIN LIÊN QUAN