Menu
  
Tin tức sự kiện

​Cuộc thi Cán bộ Đoàn - Hội UEF tạo điểm nhấn đặc sắc cho tháng Thanh niên

29/03/2024
Nhà UEF chào mừng tháng Thanh niên với hàng loạt các hoạt động sôi nổi, thu hút các bạn trẻ tham gia nhiệt tình. Trong đó, cuộc thi Cán bộ Đoàn - Hội UEF: Giỏi kiến thức - Vững kỹ năng do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức đã tạo được dấu ấn đặc biệt cho mùa “áo xanh”. Vòng Chung kết cuộc thi đã diễn ra thành công vào ngày 27/3. Gương mặt cán bộ Đoàn - Hội ưu tú của UEF gọi tên Nguyễn Tấn Hào - Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên UEF.
 
Sân chơi nổi bật trong số các hoạt động của tháng Thanh niên Nhà UEF đã khép lại thành công

Cuộc thi được tổ chức nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được biết, sân chơi khởi tranh vào 16/3, với mục tiêu tạo môi trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, trải nghiệm cho các cán bộ Đoàn - Hội, đoàn viên, hội viên, sinh viên nhà UEF. Từ đó có thể đánh giá lại chất lượng và nâng cao năng lực công tác của đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội Nhà UEF. 
Tham dự vòng Chung kết có: TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Đan Thanh - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Phó Bí thư Đoàn trường, ThS. Trần Hoàng Nam - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, đồng chí Trần Vĩnh Hoàng - Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đồng chí Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường và các thầy, cô đến từ Khoa, Viện, Trung tâm Nhà UEF.
 
TS. Nhan Cẩm Trí phát biểu khai mạc vòng Chung kết

Để tìm ra những gương mặt thanh niên sáng giá không thể thiếu đội ngũ giám khảo chuyên môn, gồm có: TS. Mạch Trần Huy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó chánh Văn phòng trường, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên.
 
Ban tổ chức trao thư cảm ơn cho 3 vị giám khảo vòng Chung kết

Vòng Chung kết được thiết kế với 3 vòng thi đặc sắc. Lần lượt các thí sinh được chọn lọc để đi đến vòng cuối cùng. Vì vậy, tất cả các bạn đều ra sức thể hiện bản lĩnh của mình ngay từ vòng đầu tiên. Vòng 1 có tên “Sức mạnh thanh niên”, sau khi kết thúc tiến vào vòng tiếp theo. Ở vòng này tập trung thể hiện khả năng thu hút, tập hợp đoàn viên, hội viên , sinh viên của các thủ lĩnh trẻ.
8 gương mặt xuất sắc tiếp tục tranh tài tại vòng 2 - “Tư duy thủ lĩnh”, nơi để bộc lộ tư duy và kỹ năng lắng nghe, thuyết phục đám đông của các thí sinh và tìm ra top 4 “chiến đấu” ở vòng cuối cùng - “Cán bộ tài năng” để tranh chức Quán quân.
 
Các thí sinh ra sức tranh tài, quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi

Là những người trẻ đầy năng động và sáng tạo, các bạn đã thể hiện hết mình ở sân chơi này để có thể khẳng định mình. Tinh thần ấy được các giám khảo đánh giá cao ở các thí sinh. Kết thúc 3 vòng thi, thầy, cô trong hội đồng giám khảo có những nhận xét, đánh giá công tâm cho mỗi thí sinh. Biết được những điểm mạnh, yếu của mình, từ đó giúp các bạn tìm ra hướng khắc phục và phát huy thế mạnh trong tương lai, trở thành những cán bộ Đoàn - Hội ưu tú, dẫn dắt hoạt động phong trào của Nhà trường ngày càng đi lên. 
 
Những đánh giá của giám khảo sẽ giúp các bạn hoạt động tốt hơn trong công tác Đoàn - Hội về sau

Sau phiên làm việc chuyên môn từ 3 vị giám khảo. Kết quả chung cuộc đã có, các gương mặt cán bộ Đoàn - Hội giỏi kiến thức, giỏi kỹ năng đã được tìm ra. Giải thưởng cụ thể như sau:
- Giải Nhất: Nguyễn Tấn Hào - Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường.
- Giải Nhì: Phạm Thanh Nga - Bí thư Chi Đoàn Khoa Công nghệ thông tin.
- Giải Ba: Nguyễn Thị Hoài Ly - Ủy viên BCH Liên chi Đoàn Khoa Quan hệ quốc tế.
- Giải triển vọng: Nguyễn Thị Kim Xuyến - Ủy viên BCH Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế.
 
Gương mặt trẻ đầy tiềm năng cho vị trí cán bộ Đoàn - Hội Nhà UEF nhiệm kỳ tiếp theo

Chúc mừng các tài năng trẻ của Nhà UEF đã tự tin tỏa sáng. Một lần nữa, sân chơi khẳng định khả năng lãnh đạo của các cán bộ Đoàn - Hội luôn vững vàng, vì mục tiêu phát triển chung của đoàn viên, hội viên và sinh viên trường. Sự thành công rực rỡ của cuộc thi đã điểm thêm sắc màu đặc biệt cho tháng Thanh niên đầy sức trẻ tại UEF.
 
Tấn Phát
Ảnh: Thành Thắng
TIN LIÊN QUAN