Menu
  
Tin tức sự kiện

Gửi "người bạn lớn" tuổi 15 - Những con số, những ấn tượng khắc sâu

20/09/2022
15 năm - hành trình phát triển kiên định với mục tiêu quốc tế hóa, UEF đã xây dựng một môi trường giáo dục thân thiện và tích cực với nhiều giá trị tốt đẹp. Cột mốc đánh dấu "ngôi nhà chung" bước sang tuổi 15 là sự kiện đặc biệt và đầy tự hào đối với mỗi thành viên. Tất cả đều hướng về Nhà UEF để "mừng sinh nhật" với những lời chúc ý nghĩa và ngập tràn cảm xúc. 
 

ThS. Trần Thị Mỹ Phượng miệt mài đóng góp cho sự phát triển của Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF
 
3 năm công tác tại UEF với hướng đi khác so với dự định ban đầu, thế nhưng, ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Phó Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng đã có nhiều cống hiến tích cực, góp phần mở rộng mạng lưới service-learning tại UEF, tạo dựng nhiều giá trị thiết thực cho xã hội. “Mừng tuổi 15” UEF, cô xúc động: "3-5-15 - là những con số đầy ý nghĩa: 3 năm mình công tác tại UEF - 5 năm thành lập, phát triển Trung tâm Service-Learning và 15 năm sinh nhật UEF. Tất cả đã trở thành những cột mốc đáng nhớ trong hành trình cuộc đời mình. Lúc đầu khi quyết định chuyển hướng sang môi trường giáo dục đại học, mình từng nghĩ mình muốn làm giảng viên. Nhưng rồi “duyên” đưa đẩy mình đến với Trung tâm Service-Learning. Từng trải nghiệm đều cho mình những bài học quý giá và sự trưởng thành. Dù có nhiều khó khăn, thử thách nhưng mình luôn tự hào và yêu công việc hiện tại của mình. Mình không bao giờ dám hứa sẽ làm tốt nhất, chỉ dám hứa ngày nào còn làm, mình nhất định làm tốt hơn công việc của mình mỗi ngày. Cảm ơn UEF, Trung tâm Service-Learning, những người đồng đội, các bạn sinh viên - những người đã và đang tiếp thêm động lực cho mình mỗi ngày và tô điểm cho bức tranh cuộc sống của mình rực rỡ sắc màu. Chúc mừng sinh nhật UEF của tôi! Chúc cho sự nghiệp trồng người của UEF sẽ luôn phát triển, luôn vững tin và yêu thương”.
 

ThS. Tăng Mỹ Sang kiên trì với những công trình nghiên cứu về tài chính, ngân hàng và quản lý giáo dục
 
Chọn UEF là “mái nhà chung” vì sự năng động của môi trường giáo dục, luôn tôn trọng tính mới, sự sáng tạo, ThS. Tăng Mỹ Sang - Phó trưởng Khoa Tài chính - Thương mại cũng bộc bạch: “Đây là nơi luôn tạo cho tôi nhiều cơ hội để hoàn thiện và phát triển bản thân. Trong suốt những năm công tác tại trường, những điều làm tôi ấn tượng nhất là sự phát triển ngày càng vững mạnh của thương hiệu UEF, sự quan tâm đến người học, đặc biệt là xu hướng hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Nhân dịp đón chào UEF bước sang tuổi 15, tôi xin chúc UEF ngày càng phát triển, vươn cao, vươn xa hơn trong quá trình hội nhập quốc tế”.
 
ThS. Trần Thành Công - Trưởng ngành Thương mại điện tử, Khoa Công nghệ thông tin: “15 năm là một cột mốc đáng nhớ trong chặn đường phát triển của UEF. Chúc UEF ngày càng phát triển, thực hiện được mục tiêu quốc tế hoá và là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các phụ huynh, sinh viên trong việc trau dồi tri thức thức, kỹ năng”.
 
Tuy chỉ mới là bước vào năm học thứ hai tại UEF,  sinh viên Lê Hoàng Uyên - ngành Marketing lại có một “tình yêu” mãnh liệt với nơi này. Với những định hướng đúng đắn của UEF, Hoàng Uyên đã và đang dần thực hiện được những ước mơ, chinh phục các mục tiêu của riêng mình. “Trên hành trình tỉnh thức của bản thân, UEF là lựa chọn sáng suốt để em gắn bó. Mặc dù chỉ mới ghé chân trực tiếp tại UEF được 7 tháng hơn và chỉ mới là sinh viên năm 2 ngành Marketing nhưng dường như đâu đó trong Hoàng Uyên, UEF đã trở thành ngôi nhà ‘"triệu đô" và vô cùng xứng đáng với mong muốn đưa sinh viên vươn tầm quốc tế. Dịp này lại là một khoảng thời gian vô cùng thú vị khi em được đón sinh nhật 15 tuổi của "người bạn lớn" - UEF. Em xin kính chúc UEF ngày một phát triển thịnh vượng, trở thành một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam, xin kính chúc quý giảng viên UEF ngày một thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người" - Hoàng Uyên chia sẻ. 
 

Lê Hoàng Uyên gây ấn tượng bởi những thành tích nổi bật trong các cuộc thi học thuật như President Competition 2022, YouBranding 2022,...
 
“Vậy là mình đã chính thức trở thành một cô sinh viên năm 2, để lại danh hiệu “tân sinh viên” cho các em khóa dưới và tiếp tục chặng đường gắn bó, khám phá bản thân tại ngôi nhà chung UEF. Những cảm xúc biết ơn, trân trọng vẫn luôn theo mình sau mỗi tháng ngày học tập ở đây -  một môi trường năng động, đầy sáng tạo, giúp mình tìm ra được những giá trị của bản thân. May mắn hơn nữa, mình sẽ cùng UEF đón ngày sinh nhật tuổi 15 năm với vô vàn những hoạt động nghệ thuật, học thuật đậm sắc màu UEF. Niềm tự hào của bản thân mình chính là được sinh hoạt với những người bạn, anh chị tài năng, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích từ những thầy cô giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. “Phát triển hết mình cùng UEF” chính là điều đáng quý mà thanh xuân này mình có được” - Lê Khánh Châu, sinh viên ngành Marketing bày tỏ. 
 

Lê Khánh Châu, sinh viên năm 2 ngành Marketing cũng là gương mặt trẻ năng động tại UEF
 
Trong khi đó, đối với bạn Dương Kim Khánh, dù đã trở thành cựu sinh viên vẫn nhớ như in những ngày tháng ở UEF, từ những ấn tượng đầu tiên đến khi rời trường. “UEF – ngôi nhà thân thương và vô vàn điều tuyệt vời của tôi! Tôi còn nhớ như in sinh nhật lần thứ 11 của Nhà UEF, với tư cách là một tân sinh viên, tình nguyện viên trong buổi lễ khai giảng hôm ấy, những bài diễn văn trang trọng và nhiều tiết mục biểu diễn hoành tráng, khiến tôi không khỏi suýt xoa vì độ “chịu chơi” và hết sức chuyên nghiệp của trường. Ngay thời khắc đó, tôi nhận ra rằng đây là môi trường vô cùng lý tưởng để tôi có thể tỏa sáng theo đúng nghĩa đen của nó. Và thoắt cái, cô bé ngày nào đã trở thành cựu sinh viên của UEF. Niềm vui nhân đôi khi tôi vừa chính thức trở thành Tân cử nhân Quan hệ công chúng, vừa trong tâm thế đón chờ sự kiện 15 năm thành lập UEF, điều đó cho thấy tôi rất tự hào vì đã hưởng trọn hương vị thanh xuân tại ngôi nhà lớn. Chúc UEF tuổi 15 gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, tiếp tục sứ mệnh cao cả, đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp - đẳng cấp - vươn tầm quốc tế. Kính chúc quý Lãnh đạo, quý thầy/cô giảng viên, anh/chị nhân viên của trường thật nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng và luôn vững tay lái để đưa những con thuyền sinh viên ra đại dương lớn” - Dương Kim Khánh, cựu sinh viên ngành Quan hệ công chúng chia sẻ. 
 

Cựu sinh viên ngành Quan hệ công chúng - Dương Kim Khánh tự hào vì đã từng là một thành viên của Nhà UEF
 
15 năm chỉ là một cột mốc trong hành trình phát triển lâu dài, thế nhưng, từ nền tảng đã gầy dựng trong suốt thời gian ấy, UEF sẽ tiếp tục vươn mình mạnh mẽ, là điểm khởi đầu lý tưởng, là hồi ức đẹp khi nhớ về của mỗi thành viên trong mái nhà chung. Chúc UEF tuổi 15 thêm rạng rỡ, phát triển mạnh mẽ và tiếp tục nhận được sự tin tưởng, gửi gắm tương lai của nhiều bạn trẻ. 
 
Quy Nguyễn 
TIN LIÊN QUAN