Menu
  
Tin tức sự kiện

"Quà mừng tuổi mới" của các thế hệ cựu sinh viên gửi đến Nhà UEF

20/09/2022
Nhìn lại hành trình 15 năm đã đi qua, thành quả lớn nhất mà UEF gặt hái được và luôn tự hào mỗi khi nhắc đến chính là đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên tài năng, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của xã hội. Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập trường, các thế hệ cựu sinh viên đã có những cảm xúc bồi hồi và lời chúc mừng gửi đến mái nhà chung.
 
Đỗ Thị Thu Hà – Cựu sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế khóa 2009
 
 
Chị Đỗ Thị Thu Hà là cựu sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế khóa 2009, hiện là Phó Trưởng khoa - Khoa Kinh tế, kiêm Trưởng ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Chị sở hữu hai bằng Thạc sĩ ngành Quản trị Logistics và chuỗi cung ứng - Đại học Portsmouth (Anh Quốc) và Thạc sĩ Nghiên cứu Quản trị tại Đại học Lille (Pháp). Cạnh đó, chị cũng đang là Nghiên cứu sinh tại Đại học Aix-Marseille (Pháp).
Chia sẻ về công việc hiện tại, chị cho biết: “Mình tự hào với những sự cố gắng của bản thân. Chưa dám khẳng định đây là một thành tựu xuất sắc, chỉ dám mong rằng cho dù ở vị trí công việc như thế nào, mình cũng đang đắm mình trong nó và tận hưởng từng phút giây, bởi đây là sự hòa hợp của vất vả, của khó khăn, của may mắn, của hạnh phúc”.
Đồng hành với người bạn lớn - UEF từ khi chúng ta còn non nớt và nhỏ bé, nay mình và bạn cũng đang cùng trưởng thành sau khi đã trải qua nhiều chông gai. Mong rằng hai ta cùng mạnh mẽ, cùng vững bước để gặt hái thêm nhiều thành tựu và tỏa sáng hơn”.
 
Đặng Nguyễn Xuân Trọng – Cựu sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế khóa 2016
 
 
Anh Đặng Nguyễn Xuân Trọng là cựu sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế khóa 2016, đồng thời, anh cũng vừa tốt ghiệp chương trình Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh UEF khóa 2020.
Hiện anh là Cán bộ Ban Tuyên giáo - Đối ngoại Thành Đoàn TP. HCM, phụ trách các mảng như: giáo dục đạo đức, lối sống và phối hợp thực hiện các nội dung tuyên truyền pháp luật đến Đoàn viên, thanh niên Thành phố; công tác đối ngoại với thanh niên, sinh viên các nước ngoài khu vực Lào - Campuchia, tiếp các đoàn thanh niên quốc tế đến thăm và làm việc tại Việt Nam,…
"Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập UEF, mình chúc UEF sẽ tiếp tục chuyển mình, vươn tầm quốc tế và sẽ là nơi định hướng, đào tạo ra nhiều công dân toàn cầu cho đất nước trong tương lai”.
 
Lê Đoàn Khánh Vy – Cựu sinh viên ngành Quản trị Khách sạn khóa 2017
 
 
Chị Lê Đoàn Khánh Vy là cựu sinh viên ngành Quản trị Khách sạn khóa 2017. Trong quá trình học tập tại trường, chị là gương mặt tích cực tham gia các chương trình Đoàn - Hội cũng như các cuộc thi trong và ngoài trường.
Nhờ kinh nghiệm tích lũy từ các hoạt động sinh viên, năm cuối đại học, chị Khánh Vy được nhận thực tập tại bộ phận lễ tân của khách sạn Mia Luxury Boutique Hotel. Sau đó được ngỏ lời qua bộ phận kinh doanh với vị trí Sales Coordinator. Sau một năm làm việc, chị giữ vị trí Sales Executive. Hiện tại, Khánh Vy đang theo học chương trình Thạc sĩ tại Úc.
"Cảm ơn UEF đã cho mình những kỷ niệm thật đẹp thời sinh viên. Nhân dịp sinh nhật UEF buớc sang tuổi 15, mình chúc Nhà trường sẽ ngày càng vững mạnh, phát triển hơn nữa và trở thành ngôi trường dẫn đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, là cái nôi của những công dân thành đạt trong xã hội".
 
Nguyễn Tường Gia Minh – Cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2019
 
 
Chị Gia Minh tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh UEF năm 2019 và hiện tại đang theo học chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh).
Chia sẻ về công việc, chị cho biết: "Mình đang làm biên dịch tin quốc tế cho báo Người Lao Động và báo Tuổi Trẻ. Nhờ thời gian học tại Khoa Tiếng Anh UEF và thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu với sinh viên quốc tế do Viện Quốc tế tổ chức đã giúp quá trình theo đuổi nghề nghiệp của mình diễn ra thuận lợi".
"Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của UEF, mình xin kính chúc tất cả quý thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong công việc để dẫn dắt các thế hệ của UEF qua bến đò tri thức thành công".
 
Chương trình Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường sẽ diễn ra vào cuối tuần này với những dấu ấn đáng nhớ.
- Thời gian: 8g30 ngày 24/9/2022 
- Địa điểm: Hội trường Thành phố - Số 111, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP.HCM 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN