Menu
  
Tin tức sự kiện

Hormone hạnh phúc: “Lời tạm biệt” 2020 ý nghĩa từ Trung tâm kết nối cộng đồng UEF

31/12/2020
Sáng 30/12, hơn 200 bạn sinh viên UEF đã tham dự buổi chia sẻ “Hormone hạnh phúc” do tổ chức  Ruy Băng Tím kết hợp với Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF tổ chức. 
Trong buổi chia sẻ, các bạn đã được lắng nghe, cảm nhận sâu hơn về “Hạnh phúc” với sự hướng dẫn từ các chuyên gia: BS. Hà Thị Cẩm Hương - Trương Ban Y học Ruy Băng Tím, BS. Đào Thị Lê Na - Ban Y học Ruy Băng Tím, Chị Trương Thị Mỹ Dung - Trưởng Ban Truyền thông Ruy Băng Tím.
 
Hormone hạnh phúc
Rất đông sinh viên đến tham dự buổi chia sẻ Hormone hạnh phúc

Bằng nhiều hoạt động tương tác cùng các vị khách mời, các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về các tác nhân tạo nên hạnh phúc và những tác động tích cực mà “Hormone  hạnh phúc” mang lại cho cơ thể. Theo đó, hạnh phúc không phải điều gì quá xa xôi, bản thân mỗi người đều có thể tạo nên hạnh phúc nếu thực hành đúng phương pháp và khoa học. 
 
Hormone hạnh phúc 1
Từ trái sang phải: Chị Trương Thị Mỹ Dung, BS. Đào Thị Lê Na, BS. Hà Thị Cẩm Hương
 

Các bạn sinh viên tham gia hoạt động tương tác để tìm hiểu về “Hạnh phúc” và nhận quà từ chương trình

Chủ đề được nhiều bạn sinh viên quan tâm nhất là về “Stress” và cách giải tỏa áp lực học tập. Hiểu được điều này nên các Bác sĩ đã cung cấp nhiều kiến thức, nhiều khuyến cáo hữu ích để giúp các bạn thực hành. Những kiến thức khoa học được biên soạn kỹ lưỡng kèm với những hướng dẫn minh họa rất dễ hiểu từ Số tay hạnh phúc sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cơ thể, phương pháp tăng cường hệ miễn dịch, từ đó làm giảm những tác hại xấu của Stress để học tập và làm nhiều việc tốt.
 
Hormone hạnh phúc5
Hormone hạnh phúc 6
  
Sinh viên trò chuyện cùng các Bác sĩ để được tư vấn giảm Stress

Cũng trong buổi chia sẻ, các bạn còn nhận được lời chúc năm mới từ ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF: “Hãy luôn luôn lạc quan, luôn tích cực, những điều này sẽ giúp chính bạn vượt qua mọi thử thách và chào đón một năm 2021 thật thành công và hạnh phúc”.
 
 hormone hạnh phúc 8
ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng gửi lời chúc năm mới đến các bạn sinh viên

 
Chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia Ruy Băng Tím
 
Tin và ảnh: Trung tâm Kết nối cộng đồng
TIN LIÊN QUAN