Menu
  
Tin tức sự kiện

Chung kết Karaoke Contest: UEFers chinh phục Ban giám khảo với tài năng trình diễn và màu giọng đẹp

14/06/2022
Ấn tượng, cảm xúc, sâu lắng, hào hùng,… là những điều có thể nhắc đến để nói về không khi của vòng Chung kết Karaoke Contest 2022 diễn ra vào tối qua – 14/6. Với 4 thể loại nhạc trẻ - nhạc nhẹ, nhạc truyền thống - cách mạng, nhạc dân ca - trữ tình và nhạc tiếng nước ngoài, 25 thí sinh mang những màu sắc riêng, tạo nên đêm nhạc đáng nhớ tại Nhà UEF. 
Tham dự chương trình có TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng đại diện các nhà tài trợ theo dõi. 
 
kara-chungket
Ban giám khảo của vòng Chung kết 
 
Giữ vai trò Ban giám khảo của vòng Chung kết là: Nhạc sĩ, Ca sĩ Sỹ Luân – Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc và Nghệ thuật Hutech; ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Nguyễn Thanh Nhàn – Giảng viên Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, anh Hồ Anh Phụng – Nguyên Chủ tịch Câu lạc bộ Nghệ thuật UEF. 
 
kara-chungket
TS. Nhan Cẩm Trí gửi lời động viên đến các thí sinh trước giờ diễn
 
Trước khi bắt đầu phần thi của vòng Chung kết, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi lời động viên đến các thí sinh: “Karaoke Contest 2022 là cuộc thi giúp cho nhiều bạn còn chưa thật sự tự tin khi đứng trên sân khấu. Qua sân chơi này, hy vọng UEF sẽ tìm kiếm nhiều tài năng, chọn lọc những giọng ca vàng cho các chương trình sắp tới. Chúc cho các thí sinh sẽ có phần dự thi thật tốt và đong đầy cảm xúc”. 
 
kara-chungket
Nhạc sĩ - Ca sĩ Sỹ Luân chia sẻ tiêu chí chấm điểm ở vòng Chung kết 
 
Đại diện Ban giám khảo, Nhạc sĩ – Ca sĩ Sỹ Luân đã chia sẻ về các tiêu chí chấm điểm như giọng hát, điệu bộ, biểu cảm, phong cách trình diễn,… đồng thời anh cũng gửi lời chúc mừng các thí sinh đã có mặt tại vòng Chung kết. 
Mỗi thí sinh vào vòng Chung kết dự thi trọn vẹn một tiết mục cùng thể loại đã biểu diễn ở vòng loại (gồm 4 thể loại: nhạc trẻ - nhạc nhẹ, nhạc truyền thống - cách mạng, nhạc dân ca - trữ tình và nhạc tiếng nước ngoài) và nhận đánh giá từ hai hội đồng Ban giám khảo gồm: giám khảo chuyên môn và giám khảo sinh viên. Thí sinh được hội đồng giám khảo sinh viên bình chọn với số điểm cao nhất sẽ nhận được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.
 
kara-chungket
kara-chungket
kara-chungket
kara-chungket
kara-chungket
kara-chungket
25 thí sinh đã có những màn trình diễn ấn tượng và đầu tư chỉn chu 
 
Dự thi với các thể loại khác nhau, so với vòng loại, các thí sinh đã trình diễn thật tự tin và hòa mình vào giai điệu của bài hát. Đặc biệt, để các tiết mục được chuyên nghiệp và ấn tượng, các bạn còn có sự hỗ trợ từ những màn múa minh họa, hát bè. Trong đó, có thí sinh thể hiện năng khiến nhạc cụ qua màn độc tấu đàn tranh. 
Sau phần đánh giá và chấm điểm, thí sinh giành giải Nhất là bạn Võ Thụy Mai Vy - Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Giải Nhì dành cho bạn Trần Thái Linh - Sinh viên Khoa Tiếng Anh. Giải Ba là bạn Lưu Thị Hoài Thương - Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh và bạn Nguyễn Tâm Duy - Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại. 
 
kara-chungket
kara-chungket
kara-chungket
kara-chungket
kara-chungket
Các giải thưởng chung cuộc của Karaoke Contest 2022
 
Các bạn đạt giải Tư là Châu Hoàng Tiến - Sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, Nguyễn Nhật Linh - Sinh viên Khoa Kinh tế, Nguyễn Dương Nhi - Sinh viên Khoa Tiếng Anh, Trương Thành Long - Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Phạm Minh Thy - Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Trong đó, giải Thí sinh được yêu thích nhất là bạn Lưu Thị Hoài Thương với tiết mục “Xa khơi” – thể loại nhạc truyền thống, cách mạng. 
 
kara-chungket
kara-chungket
kara-chungket
Sân chơi âm nhạc của Nhà UEF đã khép lại thành công 
 
Khép lại sân chơi tài năng này, sinh viên UEF đã có thêm cơ hội thể hiện năng khiếu âm nhạc của bản thân, qua đó rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông. Nhà UEF cũng bổ sung thêm những "cây văn nghệ" chất lượng cho các chương trình và cuộc thi quy mô lớn hơn.
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN