Menu
  
Tin tức sự kiện

Khám phá những quyền lợi dành cho thí sinh President Competition 2022

04/05/2022

Là sân chơi mới lạ và độc đáo tại Nhà UEF, cuộc thi “President Competition 2022” vẫn còn nhiều “ẩn số” đối với các bạn sinh viên. Tham gia hành trình kết nối, tranh tài giữa những thí sinh có tố chất lãnh đạo, không ít thắc mắc rằng quyền lợi dành cho các bạn tại President Competition 2022 là gì? UEFers hãy cùng khám phá để nhanh tay đăng ký tham gia nhé!
Gương mặt đại diện cho sinh viên Nhà UEF
Với mong muốn tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những thủ lĩnh trẻ xuất sắc, cũng như xây dựng đội ngũ lãnh đạo sinh viên, President Competition 2022 là nơi để các bạn có thể trở thành gương mặt đại diện cho sinh viên Nhà UEF trong nhiều hoạt động, sự kiện. Danh hiệu “President” cũng chính là một sự khẳng định tiềm năng lãnh đạo và vai trò của bạn trong cộng đồng sinh viên.
 

Danh hiệu “President” là một sự khẳng định tiềm năng lãnh đạo của sinh viên
 

Tuy nhiên, không chỉ ứng viên đạt ngôi vị cao nhất mới sở hữu các quyền lợi đặc biệt mà ngay từ Top 20 thí sinh bước vào vòng Bán kết, các bạn sẽ có cơ hội nâng tầm kỹ năng lãnh đạo và khám phá giới hạn của bản thân trong chương trình ngoại khóa kết hợp team building. Hoạt động này dự kiến được tổ chức tại một khu du lịch uy tín do Ban tổ chức lựa chọn.
 

Tăng cường kết nối doanh nghiệp, mở rộng cơ hội phát triển
 

Với mạng lưới doanh nghiệp đối tác lớn tại UEF, khi lọt vào Top 20, thí sinh còn được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia cực kỳ chất lượng đến từ JCI Việt Nam (Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam), CLB Doanh nhân 2030, FOI (Hội Friends of Ireland), Cánh Cung Group,... Các suất học bổng của nhiều khóa học kỹ năng từ Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ UEF cũng như các đơn vị tài trợ cuộc thi cũng đang sẵn sàng giúp các bạn tích lũy nhiều "tuyệt chiêu" hữu ích.
 

 

Thí sinh có cơ hội kết nối và giao lưu cùng chuyên gia đến từ các doanh nghiệp đối tác của UEF
 

Ngoài ra, thí sinh của "President Competition 2022" có cơ hội kết nối và mở rộng thêm mối quan hệ với các thầy cô mentor và các thí sinh khác trong Nhà UEF. Đây cũng chính là nền tảng để gương mặt President năm nay thực hiện trách nhiệm một cách thuận lợi và hiệu quả nhất.

Được biết, vòng thi đầu tiên với tên gọi “Lộ diện” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/5 sắp tới. Với các quyền lợi hấp dẫn dành cho thí sinh President Competition 2022, UEFers đừng ngần ngại đăng ký tham gia. Đây sẽ là sân chơi "chân ái" để các bạn thật sự tỏa sáng với tố chất lãnh đạo của mình. 
 

Thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi tại đây:

TT. TT-TT

 

TIN LIÊN QUAN