Menu
  
Tin tức sự kiện

President Competition 2022: Đại diện 4 nhóm thí sinh gặp gỡ Ban tổ chức và bốc thăm chủ đề sự kiện

07/06/2022
Trong khuôn khổ cuộc thi “President Competition”, sáng nay - 7/6, đại diện 4 nhóm thi đã gặp gỡ Ban tổ chức và tiến hành bốc thăm sự kiện sẽ thực hiện trong thời gian tới. Buổi gặp mặt được chủ trì bởi ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên. 
Trước khi tiến hành bốc thăm, đại diện các nhóm đã chia sẻ tình hình hoạt động, quá trình chuẩn bị cho vòng Thực chiến trong thời gian qua và được phổ biến một số nội dung xoay quanh việc lựa chọn Mentor.
Theo đó, mỗi nhóm được hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn Mentor phù hợp. Sau đó, các Mentor sẽ tiến hành làm việc cùng Ban tổ chức và là người giám sát, đánh giá các thành viên trong quá trình hoạt động. Cũng theo thông tin từ Ban tổ chức, kể từ ngày bốc thăm, các nhóm sẽ có 1 tuần để đăng ký tên sự kiện và lịch trình dự kiến diễn ra. 
 



Đại diện 4 nhóm trao đổi các vấn đề cùng Ban tổ chức
 
Kết quả bốc thăm như sau: 
Nhóm 1 gồm các thành viên: Nguyễn Thị Ái Khanh, Lý Hoài Long, Nguyễn Hà Yến Nhi, Dương Ngọc Vũ và Nguyễn Anh Tuấn sẽ tổ chức sự kiện - hoạt động về văn hoá nghệ thuật - thể dục, thể thao.
Nhóm 2 của các bạn Lê Đặng Kim Thoa, Đặng Phạm Vân Anh, Trần Việt An, Nguyễn Duy Bảo Ngọc và Đỗ Ngọc Quốc Thông bốc thăm được sự kiện - hoạt động về lĩnh vực cộng đồng. 
Nhóm 3 gồm Lê Đại Anh Thông, Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên, Võ Thị Đông Anh, Đặng Bảo Trân và Nguyễn Hồ Tuấn Kiệt bốc được chủ đề sự kiện - hoạt động học thuật.
Chủ đề sự kiện - hoạt động giao lưu quốc tế thuộc về nhóm 4 của các thí sinh: Lê Hoàng Uyên, Lê Khánh Châu, Vũ Thị Cẩm Ly, Trương Chí Hào và Hà Thiên Bảo. 
 

Các thí sinh bốc thăm chủ đề sự kiện - hoạt động
 
Chia sẻ về chủ đề nhóm mình nhận được, đại diện nhóm 2 - bạn Lê Đặng Kim Thoa bày tỏ: "Nhóm của mình có thế mạnh là năng nổ, hoạt bát lại bốc trúng chủ đề cộng đồng nữa nên mình thấy rất phù hợp. Đối với mình thì chủ đề cộng đồng sẽ là những hoạt động liên quan đến tập thể lớn như là môi trường, xã hội, phúc lợi. Bản thân mình thấy, các hoạt động về môi trường thường được đẩy mạnh cũng như được sự hỗ trợ nhiều hơn. Trong đó, có Đoàn thành niên, Hội thanh niên là những đơn vị hay tổ chức những hoạt động về cộng đồng như trồng cây xanh, giúp đỡ học sinh khó khăn,…”
Trong khi đó, bạn Hà Thiên Bảo sau khi đại diện nhóm 4 bốc thăm chủ đề về giao lưu quốc tế lại cho biết: “Khi bốc được chủ đề này mình cũng khá lo lắng vì đây là một chủ đề mà mình chưa có cơ hội được tổ chức sự kiện trước đây. Mình cũng chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia tổ chức cho các hoạt động giao lưu quốc tế nên đây cũng là một điểm mới cũng như là thử thách thú vị để mình và các bạn cùng nhau vượt qua. Vì vậy, sắp tới đây, team mình sẽ chuẩn bị những công tác triển khai để đưa sự kiện vào chuỗi hoạt động của Nhà trường. Đồng thời sẽ tìm cho team mình một Mentor thật phù hợp để có được sự chuẩn bị tốt nhất”.
 




Chủ đề các nhóm bốc thăm được
 
“Đối với chủ đề sự kiện - hoạt động học thuật thì không dễ để thu hút các bạn sinh viên cùng tham gia. Tuy nhiên với kinh nghiệm tham gia sự kiện của trường và tổ chức sự kiện của một số thành viên, mình tin rằng team sẽ có ý tưởng mới lạ để thu hút các bạn. Bản thân mình thấy khá tiếc khi nhóm không bốc được sự kiện hoạt động văn hoá nghệ thuật vì đó là thế mạnh của team. Tuy nhiên, mọi người cũng đã họp với nhau trước đó và thảo luận về các chủ đề mà ban giám khảo đưa ra nên với bất kỳ đề tài nào nhóm mình cũng sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất” - bạn Lê Đại Anh Thông, nhóm 3 cho biết. 
Còn đối với bạn Nguyễn Hà Yến Nhi, đại diện nhóm 1: "Đối với team của tụi mình, mỗi đề tài sự kiện đều mang một nét thú vị riêng, ẩn chứa rất nhiều ý tưởng mà mỗi cá nhân muốn đề ra và xây dựng. Khi bốc thăm ra đề tài sự kiện - hoạt động văn hoá nghệ thuật thể thao thì mình cũng như các bạn trong nhóm khá là bất ngờ, có vui một tí vì tụi mình đã nghĩ ra vài option trước đó. Tuy nhiên cũng khá là lo lắng vì độ quy mô của các sự kiện. Dù vậy cũng không sao, vì nhóm đã lên dây cót tinh thần chiến đấu hết mình rồi".
Như vậy, các nhóm thi hoàn tất việc bốc thăm và bắt đầu vào việc chuẩn bị cho sự kiện theo chủ đề. Hy vọng với loại hình sự kiện được giao, các nhóm thí sinh sẽ có sự cân nhắc, lựa chọn Mentor phù hợp cũng như có được những ý tưởng độc đáo, hấp dẫn. Được biết, tối ngày 10/6 tới đây, top 20 thí sinh President cũng sẽ được training buổi đầu tiên về Quản trị sự kiện. 
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN