Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF tìm kiếm gương mặt lãnh đạo tiềm năng qua sân chơi "President Competition 2022"

18/04/2022
Với mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh các thủ lĩnh sinh viên xuất sắc, cũng như xây dựng đội ngũ lãnh đạo sinh viên, Nhà UEF chính thức phát động cuộc thi “President Competition 2022”.
Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng đến chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập trường (24/9/2007 – 24/9/2022).

Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của sân chơi này sẽ trải qua 3 vòng: Lộ diện (vòng loại), Thực chiến (Bán kết) và Tranh cử danh hiệu President (Chung kết)

 
 


Theo đó, tại vòng Lộ diện, sinh viên gửi một bản CV giới thiệu về bản thân, lý do tham gia cuộc thi và dự kiến những kế hoạch sẽ thực hiện nếu đạt được danh hiệu President. Thí sinh gửi CV ứng cử tham gia cuộc thi từ ngày 18/4/2022 đến 13/5/2022 tại Phòng Công tác sinh viên hoặc qua email: congtacsinhvien@uef.edu.vn
Các bạn sẽ tham gia thực hiện bài test về kiến thức xã hội (làm trắc nghiệm trên máy tính) và phỏng vấn trực tiếp với Hội đồng ban giám khảo. 20 ứng viên xuất sắc sẽ được chọn vào vòng Thực chiến. 

 




"President Competition 2022" sẽ giúp các bạn phát huy tài năng lãnh đạo của mình 

 

Vòng Thực chiến dự kiến diễn ra từ 16/5 đến 30/6/2022, các thí sinh sẽ lên kế hoạch và triển khai kế hoạch tổ chức 1 sự kiện sinh viên bất kỳ theo tư vấn từ Hội đồng chuyên môn của cuộc thi. 
Trong thời gian diễn ra vòng Thực chiến, Ban tổ chức cuộc thi sẽ đưa ra các tình huống giả định, lồng ghép vào trong các hoạt động sinh viên để các ứng viên xử lý và giải quyết. Đồng thời, các bạn sẽ tham gia “Hành trình trải nghiệm”. Kết thúc vòng thực chiến, Ban giám khảo sẽ chọn ra 5 ứng viên tham dự chiến dịch tranh cử danh hiệu President. 
Thời gian dự kiến diễn ra vòng Chung kết từ ngày 1/7 đến 30/7/2022 với 2 giai đoạn. Theo đó, ở giai đoạn 1 (từ ngày 1/7 đến 15/7/2022), các thí sinh sẽ tham gia trực tiếp vào các hoạt động giới thiệu ứng viên do Ban tổ chức chủ trì, đồng thời tổ chức các sự kiện để tạo sức ảnh hưởng của mình đến sinh viên toàn trường. Giai đoạn 2 (từ 25/7 đến 30/7/2022) sẽ tổ chức bình chọn danh hiệu President. 
 

 

Sinh viên UEF được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình phát triển kỹ năng thủ lĩnh, lãnh đạo


Trước cuộc thi "President Competition", sinh viên UEF thường xuyên tham gia các hoạt động rèn luyện khả năng lãnh đạo có thể kể đến như khóa tập huấn "Hành trình thủ lĩnh sinh viên sáng tạo" với chương trình Movers, hội trại Youth Leaders, chương trình giao lưu cùng chuyên gia,... Thông qua các hoạt động này, sinh viên được bổ sung kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm về kỹ năng lãnh đạo trong thời đại 4.0. Đây cũng là cơ sở vững chắc để các bạn có thể tự tin đăng ký tham gia sân chơi về nhà lãnh đạo sinh viên đầu tiên của Nhà UEF mà các format cuộc thi trước đây chưa từng có. 
Với tính mới lạ và thú vị, “President Competition 2022” sẽ là cơ hội để sinh viên Nhà UEF được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện bản lĩnh, khả năng và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động sinh viên của Nhà trường. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi để có những trải nghiệm đáng giá nhé. 


Thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi tại đây:

 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN