Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Công nghệ thông tin khởi động chuỗi workshop tăng cường tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên

31/05/2023
Tiếng Anh là điều kiện cần trong ngành Công nghệ thông tin, bởi đây là ngôn ngữ thông dụng trong các tài liệu nghiên cứu, giao diện công cụ, phần mềm và nền tảng hỗ trợ. Để tăng cường tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên, sáng 31/5, Khoa Công nghệ thông tin đã khởi động workshop với chủ đề đầu tiên “Keyword and Techniques for using Microsoft office applications to learn English”
Giảng viên phụ trách chia sẻ ở workshop này là ThS. Nguyễn Sơn Lâm.
 


ThS. Nguyễn Sơn Lâm chia sẻ nhiều công cụ hữu ích để các bạn học tiếng Anh 
 
Lĩnh vực Công nghệ thông tin thường gắn liền với toán học, do vậy, sinh viên được tiếp thu thêm từ vựng về các biểu tượng trong phép tính. 
ThS. Nguyễn Sơn Lâm cũng đã giới thiệu các công cụ hỗ trợ học tập khi sử dụng Microsoft Office để sinh viên học tiếng Anh. Trong đó, công cụ học tập kỹ thuật số từ Microsoft giúp các bạn cải thiện khả năng đọc - viết hay công cụ chuyển giọng nói thành văn bản để rèn luyện kỹ năng phát âm. 
 





Sinh viên có thêm phương pháp học tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả 
 
Workshop đã giúp sinh viên bổ sung thêm phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Từ đây các bạn có thể ôn luyện để hỗ trợ cho quá trình học chuyên ngành và giao tiếp thuận lợi hơn. Được biết, workshop tiếp theo với chủ đề "E-Commerce and Online Business" sẽ diễn ra vào ngày 14/6. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN